19:28, Thứ Bảy, 04/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị công tác chuyên môn của trường năm học 2013- 2014

Thứ năm, 05/12/2013, 08:26

Sáng ngày 04/12/2013, tại Hội trường tầng 3 – nhà điều hành, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức hội nghị công tác chuyên môn năm học 2013- 2014. Hội nghị có sự tham gia và chỉ đạo của lãnh đạo Nhà trường, sự có mặt và trao đổi ý kiến của lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, trưởng, phó các bộ môn.

Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu khai mạc và chỉ đạo của PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Thầy hiệu trưởng khẳng định đây là hoạt động thường niên của trường, có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Nhà trường năm học mới và yêu cầu các thành viên tham dự Hội nghị làm việc nghiêm túc và đóng góp với tinh thần xây dựng cao.

Tại Hội nghị, 08 báo cáo, tham luận của các đơn vị phòng, khoa cũng được trình bày như báo cáo công tác chuyên môn năm học 2013-2014 của Trường Đại học Hùng Vương, tham luận về công tác khoa học của Phòng Quản lí khoa học và Quan hệ quốc tế, tham luận công tác cán bộ của Phòng Tổ chức cán bộ, tham luận về cơ sở vật chất của Phòng Quản trị đời sống, tham luận về kế hoạch tài chính của Phòng Kế hoạch Tài chính, tham luận của Khoa Toán – Công nghệ về việc quản lí hoạt động đào tạo, tham luận của Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh về việc nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, tham luận của Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non về việc nâng cao chất lượng đào tạo, rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên. Ngoài ra, các đại biểu đã dành nhiều thời gian thảo luận trực tiếp. Nhiều ý kiến đóng góp xây dựng của các đại biểu đã được đưa ra tập trung vào các nội dung chủ yếu như công tác tuyển sinh; công tác quản lý đào tạo, công tác xây dựng cở sở vật chất, trang bị phòng thí nghiệm, công tác hoạt động đảm bảo chất lượng,…  

Kết thúc Hội nghị, PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu kết luận và bế mạc hội nghị. Các đại biểu tham dự hội nghị đều đã nhất trí với báo cáo công tác chuyên môn năm học 2013 – 2014. Trên cơ sở nhiệm vụ trọng tâm, các khoa, bộ môn, phòng ban và toàn thể cán bộ, giảng viên của Trường căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao cụ thể hóa kế hoạch của đơn vị mình. Hội nghị triển khai công tác chuyên môn đã thành công tốt đẹp tạo được không khí phấn khởi tin tưởng cho các cán bộ, giảng viên, tạo tiền đề vững chắc để nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2013 – 2014. 

Dưới đây là hình ảnh của Hội nghị:

PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Đoàn chủ tịch gồm PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng và ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường điều khiển Hội nghị

PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng phát biểu kết luận tại Hội nghị

       

Đại diện các đơn vị trình bày báo cáo tham luận tại Hội nghị

   

Các đại biểu thảo luận trực tiếp tại Hội nghị
 

Toàn cảnh Hội nghị

Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN