02:59, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đại học Hùng Vương tổ chức “Tập huấn giáo dục về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững”

Thứ ba, 27/12/2011, 10:00

Để nâng cao năng lực, kiến thức bảo vệ môi trường cho sinh viên, ngày 24 – 25/12/2011 tại Hội trường tầng 3, Nhà Hành chính hiệu bộ, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức chương trình “Tập huấn giáo dục về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững”.


ThS. Đỗ Tùng – Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Hùng Vương

khai mạc buổi tập huấn
Dự và điều hành tập huấn có PGS.TS. Nông Quốc Chinh – Hiệu trưởng trường ĐH Khoa học – ĐH Thái Nguyên, Trưởng ban, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng trường ĐH Hùng Vương, Phó ban cùng các vị đại biểu, các cán bộ, giảng viên trường ĐH Hùng Vương và hơn 200 sinh viên các ngành sư phạm, Nông – Lâm – Ngư Nhà trường.


PGS.TS. Nông Quốc Chinh – Hiệu trưởng trường ĐH Khoa học – ĐH Thái Nguyên…



... và PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Hùng Vương

phát biểu chỉ đạo buổi tập huấn
Khóa tập huấn về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững đã mang tới một sinh khí mới cho hoạt động của sinh viên tại trường Đại học Hùng Vương. Nhiều bạn sinh viên khi mới bước vào lớp còn rụt rè bỡ ngỡ, đến cuối buổi tập huấn đã tích cực, hào hứng tham gia trao đổi về các hoạt động bảo vệ môi trường. Khóa tập huấn đã trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về môi trường, bảo vệ môi trường để phát triển bền vững, và nâng cao năng lực, kiến thức bảo vệ môi trường tại địa phương.


Toàn cảnh buổi tập huấn

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN