07:32, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Nông – Lâm – Ngư tổ chức hội thảo “Kinh nghiệm báo cáo khóa luận, thi tốt nghiệp và hành trang vào đời”

Thứ tư, 16/05/2012, 21:39

Với mong muốn giúp sinh viên năm cuối có được hành trang vững chắc bước vào kỳ thi tốt nghiệp, bảo vệ khóa luận, định hướng nghề nghiệp và tự tin hơn trong cuộc sống, được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo nhà trường, ngày 15/5/2012, khoa Nông – Lâm – Ngư đã tổ chức thành công hội thảo “Kinh nghiệm báo cáo khóa luận, thi tốt nghiệp và hành trang vào đời” tại Hội trường tầng 3, nhà Hành chính hiệu bộ.

 

ThS. Nguyễn Đắc Triển – Phó khoa Nông – Lâm – Ngư phát biểu khai mạc

Hội nghị có sự tham gia của các vị đại biểu, các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục nói chung, nông lâm ngư nói riêng và đông đảo các sinh viên K6 Trồng trọt và K6 Chăn nuôi thú y chuẩn bị ra trường.

 

TS. Nguyễn Văn Tiễn chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên

Tại hội nghị, rất nhiều báo cáo tham luận đã được trình bày, các báo cáo tham luận xoay quanh vấn đề chia sẻ kinh nghiệm cho các sinh viên cuối khóa về cách thức báo cáo khóa luận và thi tốt nghiệp đạt hiệu quả cao, những thuận lợi và thách thức đối với sinh viên mới tốt nghiệp ra trường hay giải đáp thắc mắc kiến thức học tập trong trường áp dụng gì trong thực tiễn công việc… của các thầy cô giáo, các cựu sinh viên đã từng học tập tại khoa và đang tham gia thực tiễn công tác. Đặc biệt là những ý kiến chia sẻ của TS. Nguyễn Văn Tiễn – chuyên gia trong lĩnh vực Nông – Lâm - Ngư đã giúp sinh viên có được những thông tin và kinh nghiệm hữu ích, góp phần chuẩn bị hành trang vững chắc đối với sinh viên ngành nông nghiệp khi ra trường.

 

Toàn cảnh Hội nghị

Bình tĩnh, tự tin, bước vào kỳ thi tốt nghiệp và bảo vệ khóa luận đạt kết quả cao nhất, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống là thông điệp của các thầy cô giáo khoa Nông – Lâm – Ngư cũng như Ban giám hiệu nhà trường muốn gửi tới các sinh viên cuối khóa, chúc các em luôn vững tin trên con đường phía trước.

Cao Dung




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN