15:34, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị Báo cáo kết quả luận án tiến sĩ

Thứ hai, 30/03/2015, 13:51

Thực hiện kế hoạch năm học 2014 - 2015 và sự chỉ đạo của lãnh đạo trường, ngày 27/3/2015, tại Hội trường trung tâm, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội nghị Báo cáo kết quả luận án tiến sĩ bảo vệ thành công trong thời gian qua. Các báo cáo tập trung vào các lĩnh vực: Quản lý giáo dục, Ngôn ngữ Anh, Lý luận ngôn ngữ và ngành Tài chính công. Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô lãnh đạo trường và đại diện lãnh đạo các đơn vị, các tiến sĩ, nghiên cứu sinh, các cán bộ, giảng viên trong toàn trường.

Hội nghị đã được nghe 05 báo cáo của các tiến sĩ đã bảo vệ thành công luận án ở trong và ngoài nước: (1) Luận án “Sự hài lòng và hiệu suất công việc của cán bộ, viên chức Trường Đại học Hùng Vương, Phú Thọ, Việt Nam: Kế hoạch chiến lược phát triển đội ngũ” của TS. Nguyễn Nhật Đang (bảo vệ tại Trường Đại học Tổng hợp Southern Luzon – Philippines), (2) Luận án “Nâng cao biện pháp quản lý hoạt động tự học của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương” của TS. Đỗ Khắc Thanh (bảo vệ tại Trường Đại học Tổng hợp Southern Luzon – Philippines); (3) Luận án “Nghiên cứu về sự mưu cầu một cuộc sống có ý nghĩa trong các tác phẩm chọn lọc của Toni Morrison” của TS. Vũ Thị Quỳnh Dung (bảo vệ tại Trường Đại học Tổng hợp Batangas – Philippines); (4) Luận án “Hành động hỏi trong ca dao người Việt” của TS. Hà Thị Hồng Mai (bảo vệ tại Đại học Vinh); (5) Luận án “Nghiên cứu gánh nặng thuế của Việt Nam” của TS. Nguyễn Hữu Cung (bảo vệ tại Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hoa Trung – Trung Quốc). Các báo cáo đã trình bày súc tích, ngắn gọn, khoa học các kết quả cũng như những giá trị mới của luận án, từ đó thể hiện được sự nỗ lực, đam mê, nhiệt huyết của các nghiên cứu sinh ở trong và ngoài nước trong quá trình học tập và nghiên cứu.

Có thể nói Hội nghị được tổ chức thành công đã tạo được bầu không khí khoa học tích cực trong cán bộ, giảng viên nhà trường. Đây cũng là dịp để các tiến sĩ chia sẻ các kinh nghiệm quý báu của mình trong quá trình học tập, qua đó động viên, khuyến khích các nghiên cứu sinh đang học tập và nghiên cứu; đồng thời góp phần tăng cường đội ngũ giảng viên chất lượng cao của nhà trường, từ đó đẩy mạnh hơn nữa việc nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội nghị:

TS. Nguyễn Nhật Đang trình bày kết quả Luận án “Sự hài lòng và hiệu suất công việc của cán bộ, viên chức Trường Đại học Hùng Vương, Phú Thọ, Việt Nam: Kế hoạch chiến lược phát triển đội ngũ”

TS. Đỗ Khắc Thanh trình bày kết quả Luận án “Nâng cao biện pháp quản lý hoạt động tự học của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương”

 TS. Vũ Thị Quỳnh Dung trình bày kết quả Luận án “Nghiên cứu về sự mưu cầu một cuộc sống có ý nghĩa trong các tác phẩm chọn lọc của Toni Morrison”

TS. Hà Thị Hồng Mai trình bày kết quả Luận án“Hành động hỏi trong ca dao người Việt”

TS. Nguyễn Hữu Cung trình bày kết quả Luận án “Nghiên cứu gánh nặng thuế của Việt Nam”





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN