07:59, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị Báo cáo kết quả học tập kinh nghiệm tại Thái Lan

Thứ năm, 02/03/2017, 14:24

Thực hiện kế hoạch năm học 2016 - 2017 và sự chỉ đạo của lãnh đạo trường, ngày 01/3/2017, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội nghị Báo cáo kết quả học tập kinh nghiệm tại Thái Lan. Tham dự Hội nghị có TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo một số phòng chuyên môn, lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Khoa Kỹ thuật Công nghệ và Khoa Nông Lâm Ngư của nhà trường.

Đây là hoạt động học thuật thường xuyên được nhà trường tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các cán bộ, giảng viên sau khi tham gia các chuyến tham quan, công tác, học tập ở nước ngoài sẽ báo cáo kết quả đạt được cũng như những nhận xét tổng quan về đất nước, điều kiện giáo dục đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm sống, học tập tại quốc gia sở tại. 

Hội nghị lần này đã được nghe TS. Phạm Thanh Loan – Trưởng khoa Nông Lâm Ngư và TS. Nguyễn Hùng Cường – Trưởng khoa Kỹ thuật Công nghệ trình bày báo cáo kết quả chuyến học tập kinh nghiệm tại Viện Công nghệ Ladkrabang King Mongkut, Thái Lan. Trong đó, hai tiến sĩ đã giới thiệu khái quát về Viện Công nghệ Ladkrabang King Mongkut, các điều kiện ăn ở, học tập, nghiên cứu tại đây, đặc biệt là giới thiệu, chia sẻ những kinh nghiệm, nhận xét tổng quan về điều kiện giáo dục, nghiên cứu khoa học, trao đổi học thuật trong lĩnh vực Nông Lâm nghiệp và Công nghệ, Công nghệ thông tin của Viện, cũng như chia sẻ những cơ hội học tập, hợp tác, tìm kiếm những nguồn học bổng cho giảng viên nhà trường. Có thể nói, hội nghị lần này là cơ hội cho các cán bộ, giảng viên trẻ chưa có cơ hội đi học tập và làm việc tại nước ngoài có được những kinh nghiệm quý báu thông qua lời chia sẻ của các giảng viên đi trước.

Phát biểu kết luận Hội nghị, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng đã giao nhiệm vụ cho các khoa, phòng chuyên môn: (1) Phòng Hợp tác quốc tế nghiên cứu, đề xuất, báo cáo Thầy Hiệu trưởng để ký kết bản ghi nhớ với Viện Công nghệ Ladkrabang King Mongkut, Thái Lan, đây là cơ sở pháp lý quan trọng để đẩy mạnh các hoạt động hợp tác giữa hai trường; (2) Các khoa, phòng chuyên môn nghiên cứu, đề xuất đẩy mạnh công tác phối hợp trao đổi giảng viên, sinh viên giữa hai trường và chuẩn bị những điều kiện cần thiết, đặc biệt là bồi dưỡng ngoại ngữ cho giảng viên, sinh viên nhà trường khi cử đi học tập; (3) Các khoa, phòng chuyên môn nghiên cứu, đề xuất, chuẩn bị các điều kiện tiếp đón đoàn Viện Công nghệ Ladkrabang King Mongkut, Thái Lan khi sang thăm Trường ĐH Hùng Vương và (4) Lãnh đạo Khoa Kỹ thuật Công nghệ và Khoa Nông Lâm Ngư có kế hoạch giao nhiệm vụ cho các giảng viên trong khoa đi học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn tại Thái Lan nói riêng và ở nước ngoài nói chung để xây dựng đội ngũ có trình độ cao trong Khoa.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội nghị:

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo và kết luận Hội nghị

TS. Phạm Thanh Loan – Trưởng khoa Nông Lâm Ngư báo cáo kết quả
chuyến học tập kinh nghiệm tại Viện Công nghệ Ladkrabang King Mongkut, Thái Lan

TS. Nguyễn Hùng Cường – Trưởng khoa Kỹ thuật Công nghệ trình bày báo cáo kết quả chuyến học tập kinh nghiệm tại Viện Công nghệ Ladkrabang King Mongkut, Thái Lan

Toàn cảnh hội nghị





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN