17:20, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai mạc triển lãm tranh của giảng viên, sinh viên ngành mỹ thuật, khoa nhạc-họa

Thứ năm, 23/09/2010, 15:24

        Ngày 17/9/2010 tại nhà A5 Phòng múa và trưng bày, Khoa Nhạc-Họa đã tổ chức thành công “Khai mạc triển lãm tranh của giảng viên, sinh viên chuyên ngành Mỹ thuật, Khoa Nhạc - Họa”.

        Tới dự lễ khai mạc triển lãm có PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, các họa sĩ trong tỉnh Phú Thọ, Chi hội Mỹ thuật tỉnh Phú Thọ, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng cán bộ giảng viên và những người yêu thích hội họa.
 

        Phòng tranh với gần 100 tác phẩm, bao gồm nhiều thể loại phong phú và sinh động như điêu khắc, bột màu, đồ họa…. Có thể nói, dấu ấn của cuộc sống muôn màu đang hiện hữu trong hầu hết các tác phẩm của các thầy cô và các em sinh viên Khoa Nhạc - Họa. Các tác phẩm không chỉ đơn thuần thể hiện vẻ đẹp trong cuộc sống mà còn thể hiện một thế giới đời sống tinh thần phong phú và đa dạng.

        Để có được phòng tranh như hôm nay, thầy và trò bộ môn mỹ thuật đã cố gắng rất nhiều, tâm huyết với nghệ thuật, tạo ra những tác phẩm bằng tình yêu và lòng đam mê hội họa.

        Khai mạc triển lãm tranh của giảng viên, sinh viên chuyên ngành Mỹ thuật, Khoa Nhạc - Họa kết thúc đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên nhà trường và những người yêu nghệ thuật.








Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN