14:09, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội trại sinh viên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và 20 năm đào tạo Đại học Trường ĐH Hùng Vương

Thứ ba, 14/11/2023, 16:51

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Kỷ niệm 20 năm đào tạo Đại học Trường ĐH Hùng Vương, Hội trại sinh viên là sân chơi ý nghĩa với nhiều hoạt động sôi nổi, phần thi hấp dẫn cho sinh viên HVU được thoả sức sáng tạo, giao lưu học hỏi.

Hội trại sinh viên được tổ chức với 04 nội dung như:

1. Phần thi trang trí trại: Ở phần thi này 9 khoa chuyên môn tương ứng với 9 trại, trải qua quá trình chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình của các cán bộ, giảng viên, sinh viên đã mang đến Hội trại những thiết kế độc đáo và ý nghĩa theo chủ đề, mang ý nghĩa thông điệp gắn liền với chuyên môn từng khoa, từng ngành nghề đào tạo.

2. Fashion show - Thời trang tái chế: Với thông điệp “Hãy chung tay bảo vệ môi trường”, cuộc thi tìm kiếm những bộ trang phục tái chế từ những chất liệu như bao tải, nilon, giấy, lá, nhựa… với những thiết kế ấn tượng, truyền tải được thông điệp một cách ý nghĩa.

3. Team building: Một trong những hoạt động đòi hỏi tinh thần đồng đội cao, là sân chơi giao lưu gắn kết sinh viên thông qua các hoạt động ngoài trời. Hoạt động này được các sinh viên hưởng ứng nhiệt tình, các trò chơi thú vị, mới lạ đòi hỏi sự nhanh nhẹn và có tinh thần đồng đội, tổ nhóm cao.

4. Gala âm nhạc điện tử: Đây là một trong những hoạt động đặc sắc nhất của chương trình Hội trại với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các sinh viên HVU. Đồng thời, sự xuất hiện bùng nổ của các dàn ca sĩ, DJ đình đám … tất cả đã tạo nên một đêm gala bùng nổ sôi động ấn tượng hơn bao giờ hết.

Một số hình ảnh đặc sắc tại Hội trại HVU năm 2023:

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN