21:15, Chủ Nhật, 05/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Nông Lâm Ngư tổ chức Hội thi kỹ năng nghề ngành Chăn nuôi - Thú y

Thứ tư, 08/11/2023, 14:21

Nằm trong chuỗi các hoạt động “Tuần nghiệp vụ năm học 2023 - 2024” của Nhà trường, chiều nay ngày 08/11/2023 Khoa Nông Lâm Ngư tổ chức thành công Hội thi nghiệp vụ kỹ năng nghề sinh viên ngành Chăn nuôi - Thú y.

Dự Hội thi có đại diện Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam, Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam; Lãnh đạo Khoa cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên của Khoa.

Với mục tiêu: Lý thuyết chắc, thực hành giỏi và đáp ứng các kỹ năng theo yêu cầu của doanh nghiệp khi tuyển dụng. Các sinh viên tham dự Hội thi đã thể hiện các kỹ năng nghề gồm: kỹ năng pha nhỏ vaccine, kỹ năng tháo lắp xi lanh, kỹ năng tiêm truyền, kỹ năng nhận biết và sử dụng thuốc, kỹ năng mổ khám, kỹ năng chẩn đoán và điều trị bệnh … với những động tác kỹ thuật thành thục, chuyên nghiệp chuẩn xác.

Phát biểu nhận xét khi dự Hội thi, Ông Nguyễn Đức Duy (Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam) và Ông Phạm Thành Tú (Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam) cho biết: Việc rèn các kỹ năng nghề cho sinh viên ngành Chăn nuôi Thú y, đặc biệt là các kỹ năng thực hành thực nghiệm là một thách thức rất lớn đối với các Trường Đại học đào tạo chuyên ngành này. Tuy nhiên, Trường Đại học Hùng Vương đã rèn được các kỹ năng cho sinh viên rất tốt, các sinh viên tham dự Hội thi đều có kỹ năng chuyên môn thành thục rất chuyên nghiệp. Các doanh nghiệp mong rằng, trong thời gian tới sẽ tuyển dụng được sinh viên ngành Chăn nuôi Thú y của Trường Đại học Hùng Vương.

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao các Giải thưởng:

- 01 giải Nhất (Sinh viên Đinh Thị Ngọc Mai, K17 ĐH Thú y)

- 01 giải Nhì (Sinh viên Nguyễn Khắc Cường, K18 ĐH Thú y)

- 03 giải Ba (Sinh viên: Sùng Thìn Phà - K17 ĐH Thú y; Vũ Thị Hồng Chuyên - K17 ĐH Thú y; Hoàng Văn Quân - K18 ĐH Thú y)

- 04 giải Khuyến khích (Sinh viên: Khổng Thị Thúy Ngân - K18 ĐH Thú y; Trần Thị Hồng Nhung - K18 ĐH Thú y; Mè Anh Ngọc - K18 ĐH Thú y; Hà Xuân Tân - K18 ĐH Chăn nuôi thú y)

Lãnh đạo Khoa Nông Lâm Ngư và đại diện các doanh nghiệp tham dự trao giải cho các sinh viên

Phần thi các kỹ năng của sinh viên tại Hội thi

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng thầy trò khoa Nông Lâm Ngư

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN