20:59, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Kinh tế & QTKD tổ chức Hội thảo khoa học về Đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ năm học 2011-2012

Thứ tư, 23/11/2011, 22:49

Ngày 14 tháng 11 năm 2011, Khoa Kinh tế & QTKD đã tổ chức Hội thảo khoa học về Đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ năm học 2011-2012 nhằm hưởng ứng đợt thi đua dạy tốt và học tốt chào mừng 50 năm truyền thống Nhà trường, đón nhận Huân chương độc lập hạng Ba, Huân chương hữu nghị của nước CHDCND Lào và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11. 

Nội dung của Hội thảo tập trung chủ yếu vào các vấn đề: (1) Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ; (2) Yêu cầu, ưu thế, thách thức và định hướng cho đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ ở Khoa Kinh tế & QTKD; (3) Thực trạng  và giải pháp đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ ở Khoa Kinh tế & QTKD; (4) Sử dụng bài giảng điện tử, dạy phương pháp tự học theo học chế tín chỉ ở Khoa Kinh tế & QTKD; (5) Đổi mới các hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả học tập cho sinh viên ở Khoa Kinh tế & QTKD; (6) Đổi mới phương pháp học tập của sinh viên trong Khoa theo học chế tín chỉ.

Các bài tham luận được trình bày trong Hội thảo là những bài viết công phu của đội ngũ các nhà giáo với tư cách là nghiên cứu sinh, thạc sỹ, các thầy cô giáo và những bài viết của sinh viên được tuyển chọn ở Hội nghị học tốt trong Khoa.

Hội thảo được tổ chức thành công rực rỡ. Kết quả đạt được của Hội thảo là cơ sở khoa học cho việc tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học theo học chế tín chỉ nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo ở Khoa Kinh tế & QTKD.

Một số hình ảnh của Hội thảo


GVC. Ths. Đỗ Ngọc Sơn – Trưởng Khoa Kinh tế & QTKD
phát biểu chỉ đạo và khai mạc Hội thảo


Đoàn Chủ tịch điều hành Hội thảo
(Từ phải qua trái: NCS. Lê Thị Thanh Thủy, GVC. ThS. Đỗ Ngọc Sơn, ThS. Lê Văn Bắc)


ThS. Cao Phương Nga – Phó trưởng bộ môn Kinh tế
trình bày tham luận về đổi mới phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ


Sinh viên Lê Văn Cương – Lớp K6 B TCNH trình bày tham luận
về phương pháp học tốt cho sinh viên chuyên ngành Tài chính ngân hàng


NCS. Lê Thị Thanh Thủy – Phó Trưởng Khoa Kinh tế & QTKD
trả lời câu hỏi của sinh viên


Toàn cảnh Hội thảo khoa học





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN