18:41, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho viên chức trúng tuyển đợt 2 năm 2014

Thứ ba, 23/12/2014, 07:38

Ngày 22/12/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho viên chức trúng tuyển đợt 2 năm 2014. Tới dự hội nghị có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng và các cán bộ Phòng Tổ chức Cán bộ, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng ban chuyên môn cùng 21 viên chức trúng tuyển.

            Kỳ thi tuyển dụng viên chức đợt 2 năm 2014 đã được Trường Đại học Hùng Vương tổ chức công khai, minh bạch, nghiêm túc và đúng quy định trong hai ngày 5-6/12/2014. Kết quả đã có 13 thí sinh trúng tuyển viên chức ngạch giảng viên và 08 thí sinh trúng tuyển ngạch chuyên viên.

            Tại lễ trao quyết định, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu đánh giá cao công tác tổ chức thi tuyển của trường và chúc mừng các thí sinh trúng tuyển kỳ thi tuyển viên chức đợt 2 năm 2014, đồng thời thầy cũng giao nhiệm vụ cho các tân viên chức tiếp tục phấn đấu, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; tăng cường học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Mặt khác, Thầy hiệu trưởng đề nghị lãnh đạo các đơn vị tiếp nhận các thí sinh trúng tuyển cần tiến hành phân công nhiệm vụ đúng theo vị trí việc làm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để giúp đỡ các tân viên chức phát huy tốt nhất năng lực làm việc của mình, góp phần cống hiến cho sự phát triển chung của nhà trường.

            Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của thầy Hiệu trưởng, thay mặt cho 21 giảng viên và chuyên viên trúng tuyển, viên chức Nguyễn Thị Thúy Loan – tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, trúng tuyển ngạch giảng viên ngành Kinh tế đầu tư đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của nhà trường trong kỳ thi tuyển dụng đồng thời hứa sẽ tiếp tục cố gắng học tập, trao dồi kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp, phục vụ tốt nhiệm vụ được giao.

Có thể nói việc tuyển dụng được những viên chức xuất sắc, có trình độ chuyên môn sẽ là những hạt giống tốt, bổ sung đội ngũ giảng viên và chuyên viên của nhà trường, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo đồng thời khẳng định vị thế và uy tín của nhà trường trong hệ thống giáo dục đại học.

            Dưới đây là một vài hình ảnh của lễ trao quyết định:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu giao nhiệm vụ cho các tân viên chức

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường và PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng trao quyết định cho các tân viên chức

Thay mặt cho 21 giảng viên, chuyên viên trúng tuyển, viên chức Nguyễn Thị Thúy Loan – tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, trúng tuyển ngạch giảng viên ngành Kinh tế đầu tư phát biểu nhận nhiệm vụ


Toàn cảnh lễ trao quyết định tuyển dụng viên chức




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN