10:26, Thứ Ba, 30/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

SINH VIÊN HVU XUẤT SẮC GIÀNH NHIỀU GIẢI CAO TẠI CÁC KỲ THI CẤP QUỐC GIA NĂM 2024

Thứ tư, 17/04/2024, 11:17

Tại kỳ thi Olympic Toán học sinh và sinh viên toàn quốc lần thứ 30 năm 2024, sinh viên HVU xuất sắc đạt 9 giải (4 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 1 giải Khuyến khích); Tại Giải Vô địch Wushu toàn quốc năm 2024, sinh viên HVU xuất sắc đạt Huy chương Bạc ở Hạng cân 65 kg nữ và được Phong cấp kiện tướng.

Sáng nay, ngày 17/4/2024 nhằm biểu dương, ghi nhận những thành tích các sinh viên đạt được tại các kỳ thi cấp quốc gia, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức chương trình gặp mặt, trao thưởng cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc tại hai cuộc thi.

Tham dự chương trình có TS. Hoàng Công Kiên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đỗ Khắc Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu; đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường tham dự kỳ thi.

TS. Hoàng Công Kiên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình

Các đồng chí Lãnh đạo trường tặng hoa chúc mừng sinh viên đạt giải và
các giảng viên hướng dẫn.

Kỳ thi Olympic Toán học Sinh viên toàn quốc lần thứ 30 năm 2024 tổ chức tại Trường Đại học Duy Tân, thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của các đoàn sinh viên đến từ các trường đại học, học viện trong cả nước. Đội tuyển Olympic Toán Trường Đại học Hùng Vương với 8 sinh viên đã xuất sắc giành được 9 giải thưởng, đứng trong tốp đầu các trường đại học, học viện đạt thành tích cao của Kỳ thi:

Giải Nhất:

1. Cù Thị Kiều Trang - K19 ĐHSP Toán (Môn Giải tích)

2. Nguyễn Đình Trung Kiên - K21 ĐHSP Toán (Môn Giải tích)

3. Dương Minh Hoàng - K21 ĐHSP Toán (Môn Giải tích)

4. Đinh Đào Tuấn - K21 ĐHSP Toán (Môn Đại số)

Giải Nhì:

1. Cù Thị Kiều Trang - K19 ĐHSP Toán (Môn Đại số)

2. Nguyễn Đình Trung Kiên - K21 ĐHSP Toán (Môn Đại số)

Giải Ba:

1. Đặng Quang Trung - K19 ĐHSP Toán (Môn Giải tích)

2. Phùng Thị Thúy Hằng - K21 ĐHSP Toán (Môn Đại số)

Giải Khuyến khích:

Hoàng Đào Khánh Linh - K20 ĐHSP Toán (Môn Đại số)

Giải Vô địch Wushu toàn quốc năm 2024 diễn ra từ ngày 01/10 đến ngày 10//4/2024 được tổ chức tại tỉnh Quảng Ngãi, quy tụ hơn 500 vận động viên đến từ 32 đoàn Wushu trên cả nước. Đây là giải đấu quan trọng nhất trong năm với sự góp mặt của nhiều VĐV hàng đầu Quốc gia. Tham gia giải thi đấu lần này, sinh viên Nguyễn Thị Kim Ngân, lớp K18 ngành Đại học Giáo dục thể chất, Khoa Nghệ thuật và Thể dục Thể thao, Trường Đại học Hùng Vương xuất sắc đạt Huy chương Bạc hạng cân 65kg nữ và được phong cấp Kiện tướng.

Sinh viên HVU tham gia kỳ thi Olympic Toán học và Giải Vô địch Wushu toàn quốc vinh dự nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.

Đạt được các thành tích ấn tượng trên, bên cạnh sự tâm huyết, nhiệt tình hướng dẫn của các thầy cô thì sự quyết tâm, bản lĩnh thi đấu, tư duy sáng tạo cùng với nền tảng kiến thức vững chắc của các sinh viên là những nhân tố quyết định đến sự thành công. Các thành tích đó tiếp tục tạo được sức lan tỏa, hứng khởi trong học tập, rèn luyện và giao lưu, kết nối giữa sinh viên Trường Đại học Hùng Vương với sinh viên các trường đại học, học viện toàn quốc; qua đó phát huy sự năng động, sáng tạo, khám phá tri thức và khẳng định bản lĩnh, trí tuệ của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN