04:40, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương tham gia “Hội Sách Đất Tổ năm 2017”

Thứ ba, 04/04/2017, 13:58

Trong khuôn khổ các hoạt động giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng 2017, cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã tham gia “Hội Sách Đất Tổ năm 2017” với nhiều hoạt động phong phú.

Ngày 3/4/2017, tại lễ khai mạc “Hội Sách Đất Tổ năm 2017”, sinh viên nhà trường đã tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc và tham dự chương trình tọa đàm với chủ đề “Phụng sự để dẫn đầu” với diễn giả là Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sách Thái Hà. Qua buổi tọa đàm, các em sinh viên đã được học hỏi thêm những kiến thức, có thêm những định hướng trong việc học tập, hoàn thiện bản thân và phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Đồng thời đây cũng là dịp để sinh viên nhà trường có cơ hội giao lưu, chia sẻ vốn sống, kinh nghiệm của mình, góp phần lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Cũng trong khuôn khổ “Hội Sách Đất Tổ năm 2017”, ngày 4/4/2017, các cán bộ, giảng viên nhà trường đã tham quan 17 gian hàng sách của 17 đơn vị là các nhà xuất bản, công ty phát hành, công ty hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, truyền thông lớn trong tỉnh và trong nước. Các công ty, nhà xuất bản giới thiệu đến công chúng và bạn đọc trên 20.000 tên sách, 500.000 bản sách gồm nhiều thể loại phong phú, đa dạng, đạt chất lượng cao về nội dung và giá trị như sách chính trị, thiếu nhi; sách văn học, văn hóa xã hội; sách kinh tế, khoa học kỹ thuật;… 

Có thể nói việc cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương tích cực tham gia “Hội Sách Đất Tổ năm 2017 đã góp phần thiết thực hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4, Ngày Sách và Bản quyền thế giới 23/4, tạo không gian văn hóa đọc cho nhân dân; tôn vinh, khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách, hướng tới xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, văn hóa đọc trong nhà trường.  

Một số hình ảnh của chương trình:

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên nhà trường tại lễ khai mạc

 

Cán bộ, giảng viên nhà trường tham quan các gian hàng sách

Và chụp ảnh lưu niệm tại Hội sách Đất Tổ 2017

 

Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng tặng sách cho sinh viên nhà trường tham dự buổi tọa đàm





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN