14:30, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Bế mạc Hội báo xuân Mậu Tuất 2018

Chủ nhật, 25/02/2018, 21:40

Sau 02 ngày tổ chức (từ ngày 24 đến ngày 25/02/2018), Hội báo xuân Mậu Tuất 2018 đã thành công tốt đẹp và bế mạc vào sáng nay, ngày 25/02/2018. Hội báo xuân được tổ chức thành công đã trở thành hoạt động văn hóa – báo chí thực sự hấp dẫn, có ý nghĩa, mở đầu cho các hoạt động văn hóa, lễ hội trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, tạo ra không khí vui tươi, lành mạnh trong dịp đầu xuân mới. Đây cũng là dịp để tỉnh Phú Thọ nói chung và các cơ quan thông tấn, báo chí của tỉnh nói riêng tiếp tục quảng bá các di sản hát Xoan Phú Thọ, tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương và những nét văn hóa đặc sắc vùng đất Tổ cội nguồn.

TS. Trần Đình Chiến – Trưởng phòng Công tác chính trị và Học sinh sinh viên,
Trường Đại học Hùng Vương (thứ 7 từ trái qua) đại diện Nhà trường 
nhận giấy khen của Ban tổ chức

Các đơn vị tham gia Hội báo xuân Mậu Tuất 2018 đã phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả với Hội Nhà báo tỉnh – cơ quan thường trực Ban tổ chức để chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho Hội báo xuân. Trong đó, Trường Đại học Hùng Vương là đơn vị luôn tích cực, chủ động trong các hoạt động, đặc biệt là việc phối hợp tổ chức thành công lễ khai mạc và các hoạt động bên lề của Hội báo xuân, đảm bảo công tác an ninh, trật tự, an toàn tuyệt đối cho lễ khai mạc và suốt thời gian diễn ra Hội báo xuân. Gian trưng bày của Nhà trường được đầu tư, chuẩn bị rất kỹ lưỡng, có chiều sâu, tạo ấn tượng mạnh và thu hút rất đông đảo khách hành hương tới tham quan. Đặc biệt, điểm nhấn của gian trưng bày là các ấn phẩm đào tạo, nghiên cứu khoa học và bộ sản phẩm lưu niệm mang đặc trưng văn hóa Hùng Vương. Ngoài ra, ý tưởng bố trí bàn ông đồ cho chữ ngày xuân được các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Ban tổ chức đánh giá cao, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đồng bào và du khách thập phương về đền Hùng trong những ngày đầu xuân mới.

Trường Đại học Hùng Vương và đại diện các đơn vị tham gia Hội báo xuân trao các ấn phẩm báo chí cho Ban tổ chức gửi tặng các chiến sĩ biên phòng

Kết thúc lễ bế mạc, Trường Đại học Hùng Vương là một trong số các đơn vị được Ban Tổ chức trao tặng giấy khen vì có nhiều thành tích đóng góp trong Hội báo xuân năm nay. Đồng thời, Nhà trường cũng cùng các đơn vị tham gia trao các ấn phẩm báo chí cho Ban tổ chức gửi tặng tới các chiến sĩ biên phòng tỉnh Hà Giang.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN