18:58, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Rực rỡ “Vui hội trăng rằm năm 2018” tại Trường Đại học Hùng Vương

Chủ nhật, 23/09/2018, 20:32

Trong không khí vui tươi đón Tết Trung thu trên khắp cả nước, vừa qua, Công đoàn và Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã phối hợp tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm năm 2018” và phát thưởng cho các cháu là con cán bộ, giảng viên, nhân viên của Nhà trường đạt thành tích cao trong năm học 2017 – 2018.

Đến dự chương trình có TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương; Thầy Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các tổ chức đoàn thể và đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, giảng viên, nhân viên của Nhà trường.

Chương trình “Vui hội trăng rằm năm 2018” được dàn dựng, biểu diễn trong không gian cổ tích với những hình ảnh thân thuộc của chị Hằng Nga, chú Cuội cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc như: múa lân, nhảy hiện đại, võ thuật… do chính các cháu là con cán bộ, giảng viên của Nhà trường biểu diễn. Chương trình còn có sự tham gia nhiệt tình, ấn tượng của các anh chị sinh viên Trường Đại học Hùng Vương và các em học sinh đến từ Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại cơ sở TP. Việt Trì…

… và cơ sở TX. Phú Thọ

Nhân dịp Trung thu năm 2018, Công đoàn Trường Đại học Hùng Vương đã trao 183 phần quà ý nghĩa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, giảng viên, nhân viên của Nhà trường có kết quả cao trong học tập, trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2017 – 2018 và trúng tuyển vào các trường đại học năm 2018.

Chương trình “Vui hội trăng rằm năm 2018”  là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Hùng Vương với con em các cán bộ, giảng viên, nhân viên của Nhà trường. Qua chương trình góp phần động viên, khuyến khích các em thi đua học tập, phấn đấu để luôn là con ngoan, trò giỏi của gia đình, nhà trường và xã hội.

Trung tâm Hợp tác đào tạo, Truyền thông & HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN