10:24, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ mít tinh kỷ niệm 61 năm ngày Học sinh, Sinh viên Việt Nam

Thứ ba, 11/01/2011, 14:06

          Đã 61 năm, dưới ngọn cờ vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, phong trào học sinh – sinh viên, tổ chức Hội sinh viên Việt Nam đã có những cống hiến xuất sắc và trưởng thành vượt bậc qua các thời kỳ lịch sử, là niềm tự hào của các thế hệ học sinh – sinh viên ngày nay.

          Trong những năm qua, Hội sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã có nhiều cố gắng trong việc tập hợp sinh viên, cũng như trong mọi hoạt động của nhà trường, góp phần đáng kể vào thành công chung của nhà trường.

          Ngày 6/1/2011, tại Hội trường Kiêm giảng đường trường Đại học Hùng Vương, Hội sinh viên nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (09/01/1950-09/01/2011).

          Tới dự với Buổi lễ có các đồng chí đại diện cho tỉnh đoàn, cán bộ đoàn Thị xã Phú Thọ và Lãnh đạo nhà trường cùng đại diện các cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương.

          Tại Buổi lễ, PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích mà Hội sinh viên đã đạt được và đưa ra phương hướng chỉ đạo cho Hội sinh viên nhà trường.

          Th.S Nguyễn Tài Luyện – Chủ tịch Hội sinh viên nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại quá trình lịch sử, những truyền thống vẻ vang của Hội sinh viên Việt Nam nói chung và những thành tích cũng như những khó khăn của Hội sinh viên nhà trường.

          Nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống học sinh – sinh viên nhà trường đã tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu 61 năm ngày truyền thống học sinh - sinh viên Việt Nam. Công nhận và trao giải thưởng cho 9 cá nhân và 8 tập thể (danh sách xem tại đây)

Một số hình ảnh tiêu biểu:


Toàn cảnh Lễ mít tinh kỷ niệm 61 năm ngày Học sinh, Sinh viên Việt Nam


Th.S Nguyễn Tài Luyện – Chủ tịch Hội sinh viên nhà trường đã đọc diễn văn


PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại biểu Lễ

Một số hình ảnh khác:






Phòng CTCT&HSSV






HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN