09:54, Thứ Bảy, 11/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức tổng kết khóa tiếng Việt của sinh viên Học viện Hồng Hà – Trung Quốc

Thứ năm, 20/08/2015, 22:36

Ngày 14/8/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức tổng kết khóa tiếng Việt của sinh viên Học viện Hồng Hà. Đây là khóa học trong chương trình hợp tác liên kết đào tạo 3+1 (1 năm học tại Trường Đại học Hùng Vương và 03 năm học tại Trung Quốc) giữa Trường Đại học Hùng Vương và Học viện Hồng Hà – Trung Quốc.

Đến dự với chương trình có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo một số phòng ban chức năng, lãnh đạo Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn và các giảng viên trực tiếp tham gia giảng dạy cùng 13 em sinh viên Học viện Hồng Hà vừa hoàn thành khóa học.

Tại buổi tổng kết, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng các em sinh viên đã hoàn thành tốt khóa học và trao chứng chỉ cho các em sinh viên. Trong quá trình học kéo dài một năm tại Trường Đại học Hùng Vương, sinh viên Học viện Hồng Hà được học, thực hành tiếng Việt và tìm hiểu văn hóa Việt Nam thông qua các môn học và hoạt động ngoại khóa đa dạng, qua đó trình độ sử dụng tiếng Việt được nâng cao rõ rệt, đồng thời kiến thức về văn hóa xã hội Việt Nam được bồi dưỡng, bổ sung. Kết thúc khóa học, các em đều có kết quả học tập tốt. Thầy hiệu trưởng đã đánh giá cao tinh thần ham học hỏi, tự giác trong học tập và sự hòa đồng của lưu học sinh trong các hoạt động chung của sinh viên nhà trường. Thầy cũng chia sẻ với các em sinh viên về những khó khăn trong thời gian học tập xa gia đình và chúc các em luôn thành công trên những chặng đường sắp tới.

Để đáp lại tình cảm và sự quan tâm của nhà trường trong quá trình học tập tại Việt Nam, đại diện sinh viên Trung Quốc đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Ban giám hiệu, các phòng ban chức năng của nhà trường, các thầy cô giáo đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để các sinh viên Trung Quốc có thể hoàn thành tốt khóa học tiếng Việt và hứa sẽ học tập thật giỏi để trở thành những công dân tốt, góp phần vun đắp và phát triển tình hữu nghị Việt - Trung. Nhân dịp này, các em sinh viên cũng gửi tặng các thầy cô một số tiết mục văn nghệ đặc sắc. Buổi tổng kết kết thúc trong không khí hân hoan khi các em sinh viên được nhận chứng chỉ hoàn thành quá trình học tập.

Một số hình ảnh của chương trình tổng kết:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu tại lễ tổng kết

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường trao chứng chỉ cho các em sinh viên Trung Quốc

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trườngvà TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên Học viên Hồng Hà


Đại diện sinh viên Trung Quốc tặng hoa nhà trường





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN