20:47, Thứ Bảy, 11/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Toán – Công nghệ tổ chức thành công hội thảo nâng cao chất lượng đào tạo ngành công nghệ thông tin

Thứ hai, 08/04/2013, 13:19

Công nghệ thông tin (CNTT) đã và đang phát triển một cách mạnh mẽ, sức lan truyền nhanh chóng và được xem là phần không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày. Được thành lập từ năm 2007, Bộ môn Tin học thuộc Khoa Toán – Công nghệ được Trường Đại học Hùng Vương giao nhiệm vụ trực tiếp xây dựng chương trình và thực hiện nội dung đào tạo ngành CNTT. Vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo luôn được các cán bộ, giảng viên coi là then chốt, ngày 07/4/2013, hội thảo nâng cao chất lượng đào tạo ngành công nghệ thông tin đã được khoa Toán – Công nghệ tổ chức thành công và đạt được những kết quả tốt.

Dự hội thảo có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường, giảng viên chính Đỗ Văn Uy – Đại học Bách khoa Hà Nội, các đồng chí cán bộ giảng viên cùng sự có mặt của các sinh viên chuyên ngành tin thuộc khoa Toán – Công nghệ.

Hội thảo đã nhận được sự quan tâm của các nhà khoa học, các cán bộ, giảng viên, sinh viên với gần 20 tham luận. Các tham luận đã đề cập đến các khía cạnh, các khâu khác nhau trong quá trình đào tạo ngành CNTT của trường và đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo ngành CNTT thời gian tới.

Hội thảo không chỉ là diễn đàn giúp nhìn nhận lại thực trạng đào tạo ngành CNTT của trường trong những năm qua; trao đổi, thảo luận về lý luận và thực tiễn liên quan đến công tác tuyển sinh, chương trình, nội dung đào tạo, đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, học tập, nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học sinh viên...mà còn có tác động tích cực đến chất lượng hoạt động dạy và học của giảng viên và sinh viên của trường Đại học Hùng Vương nói chung, hiệu quả đào tạo của ngành Tin nói riêng.

Một số hình ảnh tiêu biểu của Hội thảo:

TS. Phạn Thị Tình – Phó Trưởng khoa Toán – Công nghệ phát biểu khai mạc Hội thảo

 PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

 

 Ông Đỗ Văn Uy – Viện CNTT&TT, Đại học Bách khoa Hà Nội trao đổi tại Hội nghị

 

ThS. Lê Quang Khải – Trưởng bộ môn Tin ứng dụng trình bày tham luận

 

 

 KS. Đinh Thái Sơn – Phó Trưởng bộ môn phụ trách bộ môn Tin chuyên ngành trình bày tham luận

PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao đổi các vấn đề tổng kết hội thảo

 

 

Toàn cảnh hội thảo

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN