10:57, Thứ Năm, 02/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội thảo khoa học các trường đại học, cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ IX

Thứ sáu, 02/11/2012, 09:46

Hội giao lưu các trường đại học, cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ 9 được tổ chức tại trường CĐSP Tuyên Quang diễn ra trong 4 ngày (01 đến 04 tháng 11) với nhiều nội dung phong phú. Bên cạnh các hoạt động thi nghiệp vụ sư phạm, thi Olympic, văn nghệ, thể dục thể thao…, Hội giao lưu còn tổ chức Hội thảo khoa học với sự tham gia của các nhà khoa học, các cán bộ, giảng viên, sinh viên từ 07 trường ĐH, CĐ trong khu vực.

 

Hội thảo đã nhận được 65 báo cáo tập trung chủ yếu vào việc đề xuất giải pháp đổi mới tổ chức quản lý đào tạo, phương pháp giảng dạy, chương trình, giáo trình trong các trường ĐH, CĐ và các định hướng, kết quả nghiên cứu mới về các lĩnh vực khoa học của cán bộ, giảng viên, sinh viên.


Đoàn Trường Đại học Hùng Vương báo cáo tại Hội thảo

Tại Hội thảo, đoàn trường ĐH Hùng Vương đã đóng góp 02 báo cáo: Báo cáo của PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường và TS. Nguyễn Tài Năng – Trưởng phòng QLKH&QHQT về: “Kết quả nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của trường ĐH Hùng Vương giai đoạn 2003 – 2012, đề xuất nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học trong các trường ĐH địa phương”; Báo cáo của ThS. Nguyễn Thị Huyền – PTBM VNH và ThS. Hà Thị Lịch – PTP QLKH&QHQT về: “Một số giải pháp phát triển sản phẩm du lịch vùng Tây Bắc mở rộng”.

Hội thảo là dịp để các trường tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về các vấn đề khoa học, hợp tác, phát triển hoạt động nghiên cứu khoa học của các trường, góp phần làm thức dậy và khai thác tiềm năng dồi dào của các địa phương thông qua việc đào tọa nguồn nhân lực trình độ cao phục vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội.

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN