16:39, Chủ Nhật, 28/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Thông báo về việc cấp mẫu phiếu thanh toán tài sản cho sinh viên cuối khoá

Chủ nhật, 20/05/2012, 12:21

Kính gửi:      - Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc trong trường
- Các lớp sinh viên K6 ĐH, K7 CĐ

Các sinh viên cuối khoá phải thanh toán đầy đủ các khoản kinh phí cũng như tài sản của trường mới được cấp bằng tốt nghiệp.

Từ năm học 2011 - 2012 sinh viên cuối khoá sử dụng “Phiếu thanh toán tài sản” và thực hiện việc thanh toán tài sản cho các đơn vị trong trường. Phòng CTCT & HSSV gửi cho các Khoa mẫu“Phiếu thanh toán tài sản” (download tại đây).

Yêu cầu các Khoa giao mẫu “Phiếu thanh toán tài sản” cho các lớp photo và phát cho từng sinh viên trước khi kết thúc khoá học (sinh viên tự viết các thông tin cá nhân và đến từng đơn vị để lấy xác nhận).

Sinh viên mang theo “Phiếu thanh toán tài sản” khi đi thanh toán và nộp “Phiếu thanh toán tài sản” về Phòng CTCT & HSSV trước ngày 10 tháng 6 năm 2012 (cơ sở 1: tại tầng 2, nhà hành chính Hiệu bộ, nộp cho cô Nguyễn Thị Mai Lan; cơ sở 2: tại tầng 1, nhà A1, nộp cho thầy Nguyễn Đức Thuận).

Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương yêu cầu Lãnh đạo các Khoa và giáo viên chủ nhiệm các lớp cuối khoá thông báo, đôn đốc, nhắc nhở sinh viên thực hiện công văn này.




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN