12:53, Thứ Sáu, 03/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Mít tinh kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên

Thứ ba, 17/01/2012, 23:01

Ngày 9/1/2011, Hội sinh viên Việt Nam - Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức mít tinh kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống học sinh - sinh viên  (9/1/1950 - 9/1/2012), NGƯT.PGS.TS. Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo.
 
 Trong không khí vui mừng phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2012 và kết quả tự hào của tuổi trẻ trong năm thanh niên 2011, các đoàn viên thanh niên, sinh viên nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày học sinh sinh viên.
 
 Tiếp bước truyền thống yêu nước, hiếu học, sáng tạo của dân tộc, ngày nay, sinh viên nhà trường, với lòng yêu nước nồng nàn, trái tim cháy bỏng nhiệt huyết; với bàn tay, khối óc và tinh thần tình nguyện, khát khao cống hiến đã lập nên nhiều thành tích xuất sắc, trở thành nguồn nhân lực có chất lượng, đóng góp quan trọng vào thành tựu chung của nhà trường.
 
 Hội sinh viên trường Đại học Hùng Vương luôn phát huy truyền thống là một tổ chức chính trị - xã hội, là nhịp cầu gắn bó giữa sinh viên với Ðảng, Nhà nước với các tổ chức đoàn thể; là một lực lượng giáo dục quan trọng trong nhà trường. Hoạt động của Hội ngày càng thiết thực hơn đối với sinh viên và xã hội.
 
 Thông qua các hoạt động của mình, Hội sinh viên nhà trường đã tạo môi trường, sân chơi lành mạnh cho sinh viên rèn luyện đạo đức tác phong, học tập sáng tạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia xây dựng tổ chức Đoàn và Hội vững mạnh.




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN