22:31, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai giảng lớp tập huấn kỹ thuật chăn nuôi lợn nái năm 2011

Thứ năm, 06/01/2011, 14:26

          Nhằm cung cấp cho cán bộ và người dân những kiến thức mới nhất về kỹ thuật chăn nuôi, ngày 5/1/2011, được sự đồng ý của Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, Phòng Quản lý khoa học và Quan hệ quốc tế đã tích cực phối hợp với Trung tâm khuyến nông quốc gia thực hiện chương trình tập huấn kỹ thuật chăn nuôi lợn nái năm 2011 cho đội ngũ cán bộ nông nghiệp, người chăn nuôi trong và ngoài tỉnh.

          Trong những năm qua, Trường Đại học Hùng Vương đã tham gia tích cực vào công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, đào tạo tập huấn kỹ thuật chăn nuôi cho hơn 1000 nông dân thuộc tỉnh Phú Thọ và các tỉnh trong khu vực.

          Năm 2010, nhà trường đã triển khai thực hiện 12 đề tài nghiên cứu khoa học trọng điểm cấp trường, 01 đề tài trọng điểm cấp tỉnh, đào tạo hàng trăm nông dân, cán bộ khuyến nông, cộng tác viên khuyến nông và nhiều dự án thuộc khối ngành nông lâm nghiệp.

          Năm 2011, nhà trường tiếp tục được nhà nước giao nhiệm vụ đào tạo các lớp tập huấn về chăn nuôi. Qua thời gian tập huấn, người nông dân có thể học hỏi, tìm hiểu kiến thức, tham quan thực tế các cơ sở trang trại chăn nuôi áp dụng khoa học kỹ thuật mang lại hiệu quả cao. Từ đó, áp dụng kiến thức khoa học, những kinh nghiệm thực tiễn, mang lại hiệu quả thiết thực trong việc chăn nuôi và phát triển kinh tế hộ gia đình.

Một số hình ảnh tiêu biểu:


PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường,
trưởng ban chỉ đạo chương trình tập huấn phát biểu tại Lễ khai giảng.


Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp tập huấn kỹ thuật chăn nuôi lợn nái năm 2011


Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh Tuấn – Cán bộ Phòng Quản lý khoa học và Quan hệ quốc tế
chủ trì buổi Lễ khai giảng


Học viên lớp tập huấn Nguyễn Phan Long
Chủ tịch Hợp tác xã Xã Hà Thạch phát biểu tại Lễ khai giảng


Lãnh đạo nhà trường cùng cán bộ giảng viên
và các học viên chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai giảng

Phòng CTCT&HSSV




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN