10:14, Thứ Bảy, 04/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Cán bộ giảng viên tài năng, thanh lịch năm 2011

Thứ năm, 10/03/2011, 07:57

Thực hiện Kế hoạch năm học 2010 - 2011 của Công đoàn trường Đại học Hùng Vương, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và sự giúp đỡ, ủng hộ của các phòng ban chức năng, các khoa và các đơn vị trong toàn trường, ngày 7/3/2011, tại Hội trường kiêm Giảng đường, Công đoàn nhà trường đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Cuộc thi “Nữ cán bộ giảng viên trường Đại học Hùng Vương tài năng, thanh lịch năm 2011. Đây là cơ hội để tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ của nữ cán bộ giảng viên nhà trường.
          Tới dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh Phú Thọ, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Phú Thọ, Liên đoàn Lao động Thị xã Phú Thọ cùng lãnh đạo nhà trường và đông đảo cán bộ giảng viên, sinh viên trong toàn trường.
          Tại Cuộc thi, các thí sinh trải qua bốn phần thi: Trang phục áo dài truyền thống, trang phục tự chọn, tài năng và ứng xử.
          Mỗi phần thi đều mang lại ấn tượng và dư âm khác nhau cho khán giả. Với những gì được thể hiện trên sân khấu, khán giả không khỏi bất ngờ về trình độ và tài năng biểu diễn của các thí sinh. Nếu những chiếc áo dài đã làm toát lên nét duyên dáng, mềm mại, dịu dàng của người phụ nữ thì phần thi trang phục tự chọn lại hiện lên hình ảnh những nữ cán bộ giảng viên trẻ trung, năng động và sáng tạo. Trong phần thi tài năng, các thí sinh đã thể hiện sự những năng khiếu của mình rất thành công với các tiết mục: múa, cắm hoa, hát và thuyết trình món ăn đặc sắc. Trong phần thi ứng xử, mỗi thí sinh bốc thăm và trả lời một câu hỏi với chủ đề phụ nữ truyền thống và hiện đại.
          Trong suốt cuộc thi, Ban Giám khảo phải làm việc hết sức tập trung để có thể đưa ra những điểm số và đánh giá thí sinh một cách chính xác và công tâm nhất. Kết thúc các phần thi, cả Hội trường dường như nín lặng khi nghe công bố kết quả cuộc thi. Cơ cấu giải thưởng được quy định gồm: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 04 giải khuyến khích và 4 giải phụ cho từng phần thi. Vương miện Hoa khôi cuối cùng đã thuộc về thí sinh Bùi Thị Phương Liên – Giảng viên Khoa Giáo dục tiểu học và Mầm non.
          Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của nữ cán bộ, giảng viên nhà trường. Đây là hoạt động mang ý nghĩa lịch sử của ngày 8/3 và khởi nghĩa hai bà trưng, truyền thống phụ nữ trường Đại học Hùng Vương theo phương trâm thiết thực, chu đáo và hiệu quả.


Một số hình ảnh tiêu biểu: (Xem Album ảnh tại đây)


Đại diện Ban chấp hành công đoàn nhận hoa
của đại diện lãnh đạo tỉnh Phú Thọ và lãnh đạo nhà trường


Các thí sinh nhận hoa từ đại diện lãnh đạo tỉnh Phú Thọ và lãnh đạo nhà trường.


Bốn thí sinh đạt giải phụ trong cuộc thi
( Cao Thị Vân – Khoa Nhạc - Họa: Thí sinh có câu trả lời ấn tượng nhất;
Trịnh Thị Minh Thư – Phòng QLKH&QHQT; Thí sinh với trang phục tự chọn đẹp nhất;
Dương Thị Dung – Phòng CTCT&HSSV:
Thí sinh với trang phục truyền thống đẹp nhất ;
Bùi Thị Phương Liên – Khoa GDTH&MN: Thí sinh với phần thi tài năng ấn tượng nhất)


Thí sinh Bùi Thị Phương Liên – Khoa GDTH&MN
đạt giải nhất Cuộc thi “Nữ cán bộ giảng viên trường Đại học Hùng Vương
tài năng, thanh lịch năm 2011”
  

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN