23:33, Thứ Năm, 02/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hoạt động chào mừng 50 năm truyền thống Nhà trường, đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba và Khai giảng năm học 2011 – 2012

Thứ tư, 12/10/2011, 12:56

         Tối ngày 06/10/2011, không khí Hội trường kiêm Giảng đường – Trường ĐH Hùng Vương (cơ sở 2 – TX. Phú Thọ) vô cùng sôi động với hoạt động Liên hoan văn nghệ Chào mừng 50 năm truyền thống Nhà trường, đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba và Khai giảng năm học mới 2011 – 2012.


 

           Đến dự buổi liên hoan văn nghệ có lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo Nhà trường, các vị đại biểu, khách quý cùng các cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường.


          Buổi biểu diễn đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả đã, đang công tác, học tập tại trường, các vị đại biểu và nhân dân trong khu vực. Sân khấu Hội trường kiêm Giảng đường nóng dần lên với các tiết mục văn nghệ công phu, hoành tráng, đẹp mắt, thể hiện sự ghi nhớ công ơn các thế hệ lãnh đạo, các thầy cô giáo và các sinh viên nhà trường đã góp sức xây dựng Trường Đại học Hùng Vương vững bước phát triển qua nửa thế kỷ.


          Nhân dịp này các đơn vị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Chi nhánh Nam Việt Trì, Bảo hiểm Bảo Việt Phú Thọ, Bảo hiểm Bảo Minh, Viettel Phú Thọ đã trao học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi.

          Tự hào truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển, truyền thống 50 năm sự nghiệp trồng người, Trường Đại học Hùng Vương xứng đáng là trung tâm giáo dục, văn hoá và khoa học của tỉnh, là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Phú Thọ và các tỉnh trong khu vực.

Phòng CTCT&HSSV




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN