12:41, Thứ Ba, 30/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ năm, 06/09/2012, 22:19

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 45 - QĐ/TW ngày 01/11/2011 của Ban chấp hành Trung ương về "Thi  hành điều lệ Đảng", để ghi nhận quá trình phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, ngày 05/9/2012, Đảng ủy trường Đại học Hùng Vương tổ chức trọng thể Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 04 đồng chí: Đào Đắc Tiến, Phạm Đức Triển, Vũ Tiến Minh và đồng chí Nguyễn Huỳnh tại Hội trường tầng 3, Nhà Hành chính hiệu bộ.

 

Tới dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Lập – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, lãnh đạo nhà trường và các đồng chí trong BCH, Bí thư các Chi bộ, trưởng, phó các đơn vị trực thuộc và đại diện các tổ chức đoàn thể.

 

Không khỏi xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng,
đ/c Đào Đắc Tiến – đại diện các đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
đã bày tỏ những cảm tưởng của mình

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng đối với 04 đồng chí đã nhiều năm cống hiến, phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng của toàn dân tộc, gương mẫu trong công tác cũng như mọi mặt đời sống, xứng đáng với phẩm chất của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cao Dung




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN