07:11, Thứ Ba, 30/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ khai giảng năm học 2012 – 2013

Thứ sáu, 14/09/2012, 14:33

Với truyền thống 51 năm xây dựng và phát triển, trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào mừng năm học mới, sáng ngày 11/9/2012, Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2012 – 2013.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Dân Mạc - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ; đồng chí Bùi Minh Châu – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND Tỉnh; lãnh đạo các Sở, Ban, ngành, thành phố Việt Trì; lãnh đạo các trường ĐH, CĐ, TCCN trong và ngoài tỉnh, cùng các các vị đại biểu khách quý, lãnh đạo trường, Hội đồng trường, Công đoàn, Đoàn thanh niên, các thầy cô giáo và sinh viên nhà trường.


NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường
đọc diễn văn khai giảng


Tại buổi lễ, NGƯT.PGS.TS. Cao Văn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Thay mặt nhà trường, Hiệu trưởng nhiệt liệt chúc mừng và chào đón gần 600 sinh viên, những người đã giành kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua để trúng tuyển nguyện vọng 1 và chính thức trở thành sinh viên của Trường Đại học Hùng Vương.
Năm học 2011 - 2012 là năm học thứ ba nhà trường thực hiện đào tạo theo học chế tín chỉ, chất lượng đào tạo được nâng lên rõ rệt. Công tác nghiên cứu khoa học từng bước được coi trọng và có những bước phát triển cả về chất lượng và số lượng. Kết thúc năm học vừa qua, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với lòng tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh và các tỉnh trong khu vực.


Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Dân Mạc
đánh trống khai giảng năm học mới 2012 – 2013

Năm học 2012 - 2013 có ý nghĩa quan trọng, là năm học đầu tiên triển khai thực hiện Chiến lược phát triển giáo dục 2011 - 2020, Nhà trường yêu cầu mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên cần xác định rõ trách nhiệm cá nhân và nhiệm vụ của đơn vị, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng nhà trường vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.


Trong niềm vui, niềm phấn khởi chào mừng năm học mới, 
đ/c Hoàng Dân Mạc - Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu và tặng lẵng hoa chúc mừng Nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Dân Mạc – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đã biểu dương và ghi nhận những thành tích thầy và trò Trường Đại học Hùng Vương đã đạt được trong năm học vừa qua. Chủ tịch tỉnh cũng nhấn mạnh Nhà trường cần tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, tiếp tục xây dựng nhà trường trở thành Trường Đại học đa cấp, đa ngành, trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ - niềm tự hào của sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà và khu vực.


Lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo trường chúc mừng và tặng giấy khen cho thủ khoa các khối kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012





Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ

Cao Dung 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN