16:39, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sôi nổi Hội thi Tiếng hát cán bộ, giảng viên, công nhân viên lần thứ III chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ hai, 10/03/2014, 09:11

Sáng ngày 07/3/2014, Công đoàn trường Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức hội thi Tiếng hát cán bộ, giảng viên, công nhân viên lần thứ III chào mừng 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 (1910 - 2014).

Đến dự về phía đại biểu khách mời có đ/c Trần Thị Tăng – Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Phú Thọ, đ/c Bùi Quang Hồng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ; về phía nhà trường có PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường, lãnh đạo các đơn vị, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên và toàn thể nữ cán bộ, giảng viên và nữ sinh nhà trường.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban chấp hành công đoàn trường, ThS. Dương Thị Bích Liên – Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng ban nữ công đã khái quát ý nghĩa và sơ kết các hoạt động kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 (1910 - 2014).

Cũng tại Hội thi, thay mặt cho lãnh đạo trường, PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao những cống hiến của đội ngũ nữ giáo viên và nhân viên nhà trường trong năm qua, góp phần không nhỏ vào thành tích chung của nhà trường.

Sau lễ kỉ niệm là Hội thi Tiếng hát cán bộ, giảng viên, công nhân viên lần thứ III của Trường Đại học Hùng Vương. Hội thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, giảng viên và công nhân viên nhà trường, đặc biệt là các cán bộ nữ với 13 tiết mục dự thi. Tạm gác sang một bên những bộn bề công việc và những lo toan của cuộc sống đời thường, 20 thí sinh đã hăng say luyện tập và biểu diễn hết mình trên sân khấu. Hội thi đã phát hiện được nhiều nhân tố mới cho phong trào văn hóa, văn nghệ của nhà trường. Sau hơn hai tiếng tranh tài của các thí sinh, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất, gồm 02 giải nhất (thuộc về Khoa Giáo dục Tiểu học & Mầm non và khối các Trung tâm), 03 giải nhì, 03 giải ba và một số giải phụ khác.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thi:

PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường và ThS. Trần Ngọc Thủy tặng hoa có đ/c Trần Thị Tăng – Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Phú Thọ và ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường

PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường và lãnh đạo trường trao giải cho các thí sinh

 

Một số tiết mục đặc sắc của Hội thi

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN