20:24, Thứ Tư, 01/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trung tâm Nông nghiệp Ramat Negev, Israel làm việc với Trường Đại học Hùng Vương

Thứ năm, 29/05/2014, 23:16

Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Hùng Vương và Trung tâm Nông nghiệp Ramat Negev, Israel, sáng ngày 28 tháng 05 năm 2014, đoàn công tác của Trung tâm Nông nghiệp Ramat Negev, Israel do ông Zion Shemer – Giám đốc đào tạo, Trung tâm nghiên cứu sa mạc Ramat Negev dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác có đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý Khoa học và Quan hệ quốc tế, Khoa Nông Lâm Ngư và các em sinh viên đăng ký dự tuyển theo chương trình thực tập nghề tại Israel.

Từ năm 2013, Trường Đại học Hùng Vương đã hợp tác với Trung tâm Nông nghiệp Ramat Negev, Israel để đưa sinh viên đi thực tập nghề tại Israel, một nước nông nghiệp tiên tiến hàng đầu của thế giới. Năm 2013, đã có 11 sinh viên năm thứ 4 của Khoa Nông Lâm Ngư tham gia thực tập tại đất nước này. Theo thỏa thuận, Chương trình hợp tác đào tạo và thực hành nông nghiệp tại Israel sẽ giúp sinh viên nhà trường nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và trình độ tổ chức, quản lý sản xuất nông nghiệp theo mô hình tiên tiến, hiện đại đồng thời có cơ hội rèn luyện vốn tiếng Anh, các kỹ năng làm việc và được tham quan nhiều danh thắng của đất nước này.

Tại buổi làm việc, ông Zion Shemer thay mặt đoàn đã giới thiệu sơ bộ về lịch sử hình thành, quá trình hoạt động và các cơ hội khi sinh viên Việt Nam tham gia thực tập tại Trung tâm. Đoàn cũng đã trả lời và làm rõ các ý kiến thắc mắc của các em sinh viên. Sau đó, ông Zion Shemer đã trực tiếp phỏng vấn các sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư đăng ký dự tuyển và đã chọn được 21 sinh viên tiếp tục tham gia vào chương trình thực tập năm 2014. Hy vọng chương trình liên kết đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương với Trung tâm Nông nghiệp Ramat Negev, Israel sẽ tiếp tục được duy trì để mang lại nhiều cơ hội học tập và thực tập nghề hơn nữa cho sinh viên nhà trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi làm việc:

Ông Zion Shemer – Giám đốc đào tạo, Trung tâm nghiên cứu sa mạc Ramat Negev trực tiếp giới thiệu chương trình thực tập cho sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư

Sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư được xem clip trực tiếp miêu tả chương trình thực tập

Đoàn công tác của Trung tâm nông nghiệp Ramat Negev, Israel phỏng vấn sinh viên dự tuyển





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN