03:16, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo

Thứ sáu, 11/09/2015, 15:12

Thực hiện kế hoạch năm học 2015-2016, ngày 9/9/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo (KH&ĐT). Dự Hội nghị có PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng, cùng các thành viên trong Hội đồng KH&ĐT và đại diện lãnh đạo một số phòng ban của nhà trường.

 PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng KH&ĐT chủ trì hội nghị

Tại Hội nghị, Quyết định kiện toàn tổ chức của Hội đồng KH&ĐT nhà trường đã công bố với 25 thành viên trong đó PGS.TS. Cao Văn là Chủ tịch Hội đồng, TS. Nguyễn Tài Năng, TS. Đỗ Khắc Thanh là Thư ký Hội đồng.

Cũng tại Hội nghị, các thành viên trong Hội đồng đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của Hội đồng KH&ĐT nhà trường 6 tháng đầu năm 2015 và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Theo đó trong 6 tháng đầu năm 2015, Thường trực Hội đồng và các Tiểu ban chuyên môn của Hội đồng đã tổ chức họp thường kỳ, đảm bảo đúng nguyên tắc thực hiện nhiệm vụ tư vấn theo Quy định về tổ chức và hoạt động của Hội đồng KH&ĐT Trường Đại học Hùng Vương. Trong đó công tác tư vấn của Hội đồng tập trung vào một số hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và công tác thanh tra, khảo thí & đảm bảo chất lượng như: tư vấn và tổ chức thành công Kỳ thi THPT quốc gia tại cụm thi số 22; công tác tuyển sinh năm 2015; tư vấn xây dựng hồ sơ trình Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị cho phép đào tạo 04 ngành Thạc sỹ; công tác thực tập rèn nghề; triển khai kế hoạch năm học mới 2015-2016; thành lập Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh; tư vấn tổ chức các hội thảo quốc gia như Hội thảo Bút Tre, hoàn thiện báo cáo tự đánh giá…

Các thành viên Hội đồng Khoa học & Đào tạo cũng dành nhiều thời gian thảo luận tích cực, đề xuất nhiều ý tưởng, giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học trong 6 tháng cuối năm là tư vấn hoạt động khoa học và đào tạo như: đổi mới chương trình đào tạo tăng cường thực tập, rèn nghề, tăng tính liên thông giữa các ngành; đổi mới kiểm tra đánh giá, tăng cường hình thức vấn đáp, trắc nghiệm khách quan; tăng cường quản lý đào tạo từ cấp trường, khoa, bộ môn; có hướng tìm đầu ra cho sinh viên tốt nghiệp; tư vấn xây dựng chương trình đào tạo văn bằng 2; tư vấn xây dựng đề án “Trường mầm non chất lượng cao” tại Trường ĐH Hùng Vương...

 Sau gần ba giờ làm việc, với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, Hội nghị Hội đồng KH&ĐT đã được tổ chức thành công, hứa hẹn trong năm học mới 2015 - 2016, nhà trường sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được về công tác khoa học & đào tạo đồng thời có những đổi mới, cải cách cho phù hợp với đặc điểm, tình hình của nhà trường cũng như nhu cầu thực tế của tỉnh Phú Thọ và khu vực.





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN