07:33, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tích cực khẩn trương hoàn thiện các điều kiện để sinh viên tốt nghiệp ra trường và có việc làm

Thứ ba, 09/06/2020, 16:57

     Với phương châm “Tất cả vì người học”, cùng với thực tiễn đặt ra khi hàng nghìn vị trí việc làm đã và đang chờ đón sinh viên HVU, trong những ngày qua Trường Đại học Hùng Vương tích cực khẩn trương hoàn thiện các điều kiện cuối cùng để đảm bảo cho sinh viên được tốt nghiệp sớm, đúng quy định, giúp sinh viên có thể nắm bắt được “cơ hội vàng” trong việc tìm kiếm cho mình một vị trí việc làm phù hợp, có thu nhập cao.

     Thời gian qua, Trường Đại học Hùng Vương đã đẩy mạnh các hoạt động hợp tác, kết nối với các đơn vị, doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục công lập, ngoài công lập nhằm mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên Nhà trường.

     Trong những ngày này, Nhà trường đã tiếp đón hàng chục đơn vị, doanh nghiệp đến phỏng vấn tuyển dụng sinh viên của trường. Cụ thể: Công ty TNHH Bảo hiểm CHUBB Việt Nam, Công ty TNHH Arrow Forest International, Công ty TNHH Nông nghiệp Sao đỏ, Đại lý Thuế Phú Thọ, Công ty TNHH Thương mại Biofarm Hà Nội, Công ty thuốc Thú y Like MSP Vietlan, Bưu điện tỉnh Phú Thọ, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài ..vv…. đã mang đến hàng nghìn vị trí việc làm cho sinh viên HVU ở tất cả các khối ngành: Kinh tế, Ngôn ngữ, Văn hóa Du lịch, Kỹ thuật Công nghệ, Nông Lâm nghiệp, Công tác Xã hôi….Đây là những việc làm thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm của Trường Đại học Hùng Vương trong việc hiện thực hóa cam kết mạnh mẽ về việc làm cho sinh viên của Nhà trường.

     Đối với khối ngành Sư phạm, hiện đã có rất nhiều tỉnh, thành đang thông báo tuyển dụng giáo viên ở các cấp học khác nhau với số lượng chỉ tiêu rất lớn. Cụ thể: Phú Thọ: 361 chỉ tiêu; Vĩnh Phúc: 846 chỉ tiêu; Sơn La: gần 600 chỉ tiêu; Lào Cai: 80 chỉ tiêu... Việc sinh viên HVU được Nhà trường tạo mọi điều kiện sớm tốt nghiệp, có được tấm bằng đại học để tham gia kỳ thi viên chức là một sự nỗ lực rất lớn, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tập thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hùng Vương với sinh viên Nhà trường.


Hàng nghìn vị trí việc làm đang chờ đón tất cả các bạn sinh viên HVU trong năm 2020.

     Với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường cùng sự vào cuộc quyết liệt với tinh thần trách nhiệm cao nhất của CB, GV, VC các đơn vị (các Khoa Chuyên môn, Trung tâm ĐBCL, Phòng Đào tạo, Phòng CTCT&HSSV, Phòng KHTC ….) trong toàn trường đã và đang ngày đêm hoàn thiện rất nhiều công việc ở các khâu, công đoạn khác nhau từ tổ chức thi kết thúc học phần, chấm thi tự luận, trắc nghiệm, chấm khóa luận tốt nghiệp, rà soát hoàn thiện hồ sơ, họp đánh giá điểm rèn luyện, tổ chức hội đồng xét tốt nghiệp, kiểm tra rà soát in bằng,..vv…. với tinh thần tích cực, khẩn trương trách nhiệm  nhưng vẫn đảm bảo đúng các quy định và quyền lợi cho sinh viên.

 
Các giảng viên  tích cực chấm thi hoàn thiện điểm học phần cho sinh viên.


Những nụ cười rạng rỡ của các bạn sinh viên khi hoàn thành báo cáo kết quả
khóa luận tốt nghiệp.


Các bộ phận đang tích cực khẩn trương hoàn thiện hồ sơ tốt nghiệp cho sinh viên.


Hội đồng họp xét tốt nghiệp cho sinh viên hệ đại học chính quy.

Đến thời điểm hiện tại, các bộ phận đang hoàn thành những công việc cuối cùng để đảm bảo Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên diễn ra vào ngày 11/6/2020 với không khí trang trọng, đúng quy định, để lại nhiều ấn tượng trong sinh viên và trên hết giúp sinh viên có được tấm bằng đại học trong tay để nắm bắt cơ hội tìm kiếm cho bản thân một công việc phù hợp nhất.

Tin bài và ảnh: Mai Anh - Mĩ Linh (Phòng CTCT&HSSV)

 

 

 

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN