15:08, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương hoàn tất các điều kiện, sẵn sàng đón các tân sinh viên K18 nhập học !

Chủ nhật, 06/09/2020, 17:37

Nhằm mang đến cho các tân sinh viên K18 có đợt nhập học ấn tượng nhất, đến thời điểm hiện tại Trường Đại học Hùng Vương đã hoàn tất các điều kiện cần thiết, sẵn sàng chào đón các tân sinh viên K18 đến nhập học và ngày 9/9/2020.

Bước chân vào cánh cửa trường đại học học là một môi trường học tập hoàn toàn mới, các bạn tân sinh viên sẽ phải quen với việc sống xa gia đình, tự rèn cho mình tính tự lập trong cuộc sống. Với mong muốn tạo cho các bạn tân sinh viên K18 có đợt nhập học ấn tượng, trong thời gian qua tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường ĐH Hùng Vương đã hoàn thành rất nhiều nội dung công việc: Nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển, tổ chức thi năng khiếu, hướng dẫn các thủ nhập làm hồ nhập học cho đến các điều kiện về chỗ ăn ở, sinh hoạt, vui chơi giải trí, đưa đón sinh viên, chuẩn vị các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao...vv... đã được Nhà trường chuẩn bị sắp xếp, bố trí khoa học, chu đáo.

Đặc biệt, ngay sau khi nhập học, các tân sinh viên sẽ được tham gia khóa học tập trải nghiệm tại các doanh nghiệp, cơ sở thực tập rèn nghề mà Nhà trường đã hợp tác, qua đó giúp các tân sinh viên có thêm sự hiểu biết về ngành nghề, cơ hội việc làm sau khi ra trường, giúp các bạn có thêm động lực để phấn đấu trong quá trình học tập tại Nhà trường. Cùng đó, các tổ chức Đoàn, Hội với hàng chục các câu lạc bộ đã sẵn sàng để tổ chức nhiều chương trình giao lưu văn nghệ, các hoạt động thể thao với các sinh viên khóa trước nhằm giúp các tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập, bắt nhịp với môi trường học tập mới.

HVU đã hoàn tất các điều kiện, sẵn sàng chào đón các tân sinh viên K18:


Những góc checkin “sống ảo” đang chờ đón các bạn tân sinh viên hứa hẹn sẽ có rất nhiều khoảnh khắc ảnh đẹp được lưu giữ lại.


Thư viện thông minh mang đến cho các tân sinh viên không gian học tập
lý tưởng nhất.


Synary Coffee HVU - không gian thư giãn lý tưởng dành cho các bạn tân sinh viên.

 
Hệ thống giường tầng trong mỗi phòng được vệ sinh sạch sẽ,
các đồ dùng tư trang được sắp xếp gọn gàng.


Nhà ăn dành cho các bạn tân sinh viên được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ

với chất lượng phục vụ tốt nhất cùng rất nhiều không gian mua sắm,
 thư giãn thú vị.


Hệ thống cây nước nóng lạnh với công suất lớn sẵn sàng phục vụ
nhu cầu sinh hoạt của các bạn tân sinh viên.


Nhà trường bố trí xe điện đưa đón các tân sinh viên nhập học
 và cùng khám phá HVU.


Nhiều tiết mục văn nghệ sôi động đang chờ đón các tân sinh viên K18.

Phòng CTCT&HSSV

  

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN