19:01, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai mạc giải bóng đá nam cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hùng Vương năm 2020

Thứ bảy, 07/11/2020, 11:34

Trong không khí phấn khởi chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và hướng tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học mới 2020 - 2021, sáng nay ngày 07/11/2020, tại sân vận động cỏ nhân tạo HVU, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức khai mạc giải bóng đá nam cán bộ, giảng viên năm 2020.


Khai mạc giải bóng đá nam cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hùng Vương năm 2020.

Giải đấu có sự tham dự của 04 đội bóng: FC Liên khoa, FC Khối Phòng ban, FC Khoa Nghệ thuật và Thể dục thể thao,  FC Khối trung tâm, Viện. Để giải đấu diễn ra sôi nổi và cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt các đội đã đẩy mạnh tập luyện từ nhiều ngày trước khi giải đấu khởi tranh, từ đó tạo nên một phong trào thể thao rộng khắp trong toàn trường.

Phát biểu Khai mạc giải đấu, đồng chí Lê Tuấn Anh - Bí thư Chi đoàn khối Phòng ban cho biết: Giải bóng đá tổ chức đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường. Qua giải đấu không chỉ giúp cán bộ trong trường giao lưu, học hỏi, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau mà còn góp phần tạo sự gắn kết, từ đó cùng trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ và các vấn đề trong cuộc sống.


Đồng chí Lê Tuấn Anh - Bí thư Chi đoàn khối Phòng ban phát biểu Khai mạc giải đấu.

Giải đấu là hoạt động thường niên của nhà trường, đây cũng là sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp cho các cán bộ, giảng viên đang công tác tại trường có cơ hội giao lưu, học hỏi thể hiện tinh thần đoàn kết, tinh thần thể thao cao thượng.


BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Ngay sau phần khai mạc, giải bóng đá đã diễn ra trận đấu mở màn giữa  đội FC Liên khoa và đội FC Khối Phòng ban.

Những pha bóng đầu tiên đã tạo sự kịch tính, sức hấp dẫn của giải đấu.

Giải bóng đá nam cán bộ, giảng viên năm 2020 là một trong nhiều sân chơi bổ ích, thu hút đông cán bộ, giảng viên tham gia, góp phần nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời thêm sự gắn kết giữa các bộ phận trong trường và là hoạt động thiết thực, ý nghĩa để hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam và khai giảng năm học mới 2020 - 2021./.

Tin bài và ảnh: Mai Anh - Đỗ Oanh
(Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN