18:38, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Bế mạc Giải bóng đá nam giảng viên Trường ĐH Hùng Vương năm 2020

Chủ nhật, 08/11/2020, 16:34

Sau 2 ngày tranh tài với những trận đấu đầy kịch tính, chiều ngày 8/11/2020, Chi đoàn khối Phòng ban, Trung tâm Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Bế mạc Giải bóng đá nam giảng viên năm 2020.

 Tới dự buổi Bế mạc có TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Hùng Vương, đồng chí Trần Thành Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Bí thư Đoàn trường, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng và các cầu thủ, các thành viên tổ trọng tài và đông đảo cổ động viên.

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và fair-play, các đội bóng tham dự Giải đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn rất cao với rất nhiều bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm…


Những pha bóng đầy kịch tính tại trận đấu Chung kết.


Những giây phút nghẹt thở và kịch tính trên loạt sút penaty giữa hai đội.


Niềm vui mừng của các cầu thủ FC Khối Trung tâm, Viện khi dành chiến thắng.

Tại trận đấu chung kết, sau 90 phút trong 2 hiệp chính, FC Khối Trung tâm, Viện đã dành chiến thắng đầy thuyết phục trước FC Khối Phòng ban trên loạt sút luân lưu với tỉ số 3-2, giành cúp vô địch của Giải. Á quân thuộc về đội FC Khối Phòng ban, giải Ba thuộc về đội FC Khoa Nghệ thuật và Thể dục thể thao và giải phong cách được trao cho đội FC Liên khoa.


TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng trường và Đ/c Trần Thành Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh đoàn,
Bí thư Đoàn trường 
trao cúp vô địch cho đội FC Khối Trung tâm, Viện.


BTC trao các giải Nhì, Ba, Phong cách, danh hiệu vua phá lưới
cho các đội và các cầu thủ.

Giải bóng đá nam giảng viên Trường Đại học Hùng Vương năm 2020 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét, khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao, đồng thời tạo ra không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ, giảng viên trong Nhà trường. Hi vọng đây sẽ là một giải đấu thường niên, được tổ chức ngày càng chất lượng và uy tín, thu hút sự quan tâm, tham gia đông đảo của giảng viên Nhà trường.

Tin bài: Ngọc Hùng - Đỗ Oanh
(Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN