16:40, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tập đoàn APEC tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Hùng Vương (Buổi sáng ngày 25 tháng 3 năm 2021)

Thứ năm, 25/03/2021, 11:31

Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Hùng Vương luôn chú trọng đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo và đảm bảo việc làm sau khi ra trường cho sinh viên. Đến nay, Nhà trường đã quan hệ hợp tác với hàng chục quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và trở thành đối tác tin cậy, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho nhiều Công ty, Tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước như: Tập đoàn Sam Sung, Toyota, LG, VinGroup, Sunroup,...vv…


TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí Lãnh đạo trường
tiếp và làm việc
với Ông Nguyễn Đỗ Lăng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn APEC,
Ông Nguyễn Quang Huy - Phó Tổng Giám đốc tập đoàn APEC

Việc hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn sẽ mở ra cho sinh viên Trường Đại học Hùng Vương nhiều cơ hội học tập và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Nhà trường luôn chú trọng thiết lập các mối quan hệ với các đối tác, doanh nghiệp, tập đoàn uy tín có liên quan đến các lĩnh vực Nhà trường đang đào tạo như: Kỹ thuật Công nghệ, Kinh tế, Du lịch Khách sạn, Ngôn ngữ, Nông Lâm nghiệp, Sức khỏe...vv…

Tập đoàn APEC được thành lập tháng 7/2006, trên hành trình hơn một thập kỷ qua, APEC Group đã xây dựng một thương hiệu được thị trường đón nhận và được đối tác tin tưởng. APEC Group là một Tập đoàn có uy tín, đã khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực Đầu tư Bất động sản và Đầu tư Tài chính hoạt động trên nhiều lĩnh vực: Đầu tư tài chính, Bất động sản, Xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khai thác và vận hành dịch vụ khách sạn, xử lý các vấn đề môi trường,..

 
Các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn APEC


Đại biểu tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Tập đoàn cho rằng: Trường Đại học Hùng Vương với các điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế là một cơ sở đào tạo uy tín của tỉnh Phú Thọ và khu vực. Đặc biệt là chất lượng của sinh viên Nhà trường được đào tạo rất bài bản, khoa học, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu làm việc của thị trường hiện nay.... Lãnh đạo Tập đoàn khẳng định: Trong thời gian tới sẽ ưu tiên tiếp nhận sinh viên tốt nghiệp của Trường Đại học Hùng Vương các khối ngành như: Kinh tế, Kỹ thuật - Công nghệ, Du lịch, Ngôn ngữ ...vv… vào làm việc ở Tập đoàn với hàng nghìn vị trí việc làm ổn định có thu nhập cao.

Với phương châm đào tạo chất lượng, hiệu quả, sinh viên ra trường được đảm bảo có việc làm và làm được việc, Trường Đại học Hùng Vương đã khẳng định được vị thế, uy tín, trách nhiệm với xã hội. Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động hợp tác với nhiều tập đoàn, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm, kết nối, giới thiệu việc làm cho sinh viên, giúp các em được làm việc trong những môi trường khoa học hiện đại, tiên tiến và có nhiều cơ hội hội nhập quốc tế./.

Tin bài: Đỗ Oanh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN