23:30, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Nông Lâm Ngư Trường Đại học Hùng Vương Kỷ niệm 15 năm thành lập (2007 – 2022) và chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ tư, 16/11/2022, 17:46

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào mừng Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chiều nay,  ngày 16/11/2022, Khoa Nông Lâm Ngư đã long trọng tổ chức chương trình Kỷ niệm 15 năm thành lập (2007 - 2022).

Các thế hệ nhà giáo Khoa Nông Lâm Ngư lưu lại những bức ảnh gặp mặt trong không khí đầy xúc động

Tại chương trình khoa Nông Lâm Ngư vinh dự được đón tiếp các đại biểu:

Về phía các đơn vị của tỉnh Phú Thọ có Bà Phùng Thị Hồng Chuyên - Phó chủ tịch Hội Nông dân.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các đơn vị chức năng Nhà trường; Các thế hệ Lãnh đạo Khoa qua các thời kì: NGƯT. PGS.TS Cao Văn - Nguyên Bí thư đảng ủy - Nguyên Hiệu Trưởng - Nguyên Trưởng khoa đầu tiên; Cô Mai Thúy Hồng - Nguyên Trưởng Khoa; TS. Phạm Thanh Loan – Nguyên Trưởng Khoa; Thầy Hà Diên Hồng - Nguyên Trưởng Bộ môn Trồng trọt; Thầy Nguyễn Văn Tiễn - Nguyên giảng viên cố vấn; các thầy cô đã từng công tác tại Khoa, các thế hệ cựu sinh viên tiêu biểu thành đạt và sinh viên đang học tập tại trường.

Về phía doanh nghiệp và đối tác có Đại diện Công ty cổ phần Hải Nguyên; Công ty Greenfarm…. và các đơn vị khác

TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu Nhà trường tặng hoa chúc mừng Khoa Nông - Lâm - Ngư 15 năm thành lập

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu chúc mừng tại chương trình

Phát biểu chúc mừng tại chương trình, TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương ghi nhận những cống hiến và thành tựu của thầy và trò Khoa Nông Lâm Ngư trong những năm vừa qua. Đồng thời, TS mong muốn trên con đường xây dựng và phát triển, Khoa Nông Lâm Ngư tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống đã đạt được để vươn xa trong tương lai, mang lại giá trị đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Nông Lâm Ngư nghiệp cho tỉnh Phú Thọ và cả nước.

TS. Nguyễn Đắc Triển, Trưởng Khoa Nông - Lâm - Ngư đọc Diễn văn kỉ niệm 15 năm xây dựng, kiến tạo và phát triển

Và tặng hoa Nguyên Lãnh đạo Khoa, bộ môn Khoa

Khoa Nông Lâm Ngư được thành lập theo Quyết định số 386/QĐ-ĐHHV ngày 22/10/2007 của Hiệu Trưởng Trường Đại học Hùng Vương với bề dày truyền thống và đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ cao.

Cùng với sự phát triển của Nhà trường, Khoa Nông Lâm Ngư ngày càng lớn mạnh về đội ngũ và ngành đào tạo. Với chức năng nhiệm vụ là đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật nhóm ngành Nông Lâm nghiệp có trình độ cao, tay nghề giỏi, đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao; là một trung tâm nghiên cứu và chuyển giao công nghệ có uy tín của khu vực.

NGƯT. PGS. TS Cao Văn - Nguyên Bí thư Đảng ủy - Nguyên Hiệu Trưởng - Nguyên Trưởng Khoa Nông Lâm Ngư đầu tiên;

Và Cô Mai Thúy Hồng - Nguyên Trưởng Khoa chia sẻ những câu chuyện, những lời tâm sự, động viên, nhắc nhở và dặn dò các thế hệ tiếp nối trong không khí bồi hồi xúc động

Không khí thân tình, cởi mở trong ngày gặp lại của các thế hệ nhà giáo Khoa Nông Lâm Ngư tại Chương trình Kỷ niệm Khoa

Tin bài: Mai Anh – Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN