23:41, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tham dự Tọa đàm trực tuyến Câu lạc bộ Chủ tịch Hội đồng trường của Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam

Thứ tư, 27/09/2023, 11:10

Sáng nay, ngày 27/9/2023 Trường ĐH Hùng Vương tham dự Tọa đàm trực tuyến Câu lạc bộ Chủ tịch Hội đồng trường của Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam với chủ đề: "Công tác Giám sát của Hội đồng trường trong giáo dục đại học - thực tiễn và kinh nghiệm triển khai”.

Tham dự tọa đàm trực tuyến tại Trường ĐH Hùng Vương có TS. Đỗ Khắc Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí thành viên Hội đồng trường và bộ phận Thanh tra pháp chế của Nhà trường.

Tại chương trình, đại biểu các điểm cầu tập trung lắng nghe và thảo luận về các nội dung như: Cơ sở pháp lý của việc triển khai hoạt động giám sát của Hội đồng trường; Những khó khăn vướng mắc của Hội đồng trường khi thực hiện công tác giám sát; Kinh nghiệm xây dựng kế hoạch giám sát và tổ chức hoạt động giám sát của một trường Đại học.

Công tác Giám sát của Hội đồng trường trong giáo dục đại học là một chức năng, nhiệm vụ quan trọng của Hội đồng trường. Mỗi trường đại học có cách thức giám sát khác nhau, vì vậy công tác giám sát của Hội đồng trường ngày càng chặt chẽ, đáp ứng yêu cầu tự chủ và đổi mới trong bối cảnh hiện nay.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN