13:45, Chủ Nhật, 28/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tăng cường hợp tác trong nhiều lĩnh vực giữa Trường ĐH Hùng Vương và các doanh nghiệp

Thứ tư, 04/10/2023, 15:24

(HVU Ký kết hợp tác với Công ty TNHH Inst Magnetic New Material Vietnam và Công ty TNHH Gia Phú)

Chiều nay, ngày 04/10/2023 Trường ĐH Hùng Vương đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH Inst Magnetic New Material Vietnam và Công ty TNHH Gia Phú nhằm mở rộng mạng lưới chiến lược và hợp tác trong nhiều lĩnh vực, tăng cường kết nối với các doanh nghiệp tạo ra cơ hội thực tập rèn nghề cũng như việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Toàn cảnh Hội nghị ký kết hợp tác

Tham dự chương trình ký kết hợp tác, về phía Công ty TNHH Inst Magnetic New Material Vietnam có ông Jiang Yue Fan - Phó Tổng Giám đốc; ông Liu Bao Feng - Giám đốc vận hành và đại diện cán bộ, nhân viên công ty; về phía Công ty TNHH Gia Phú có ông Bùi Văn Nhật - Giám đốc Kinh doanh; ông Đào Xuân Đức - Trưởng Phòng nhân sự cùng cán bộ, nhân viên của công ty.

Về phía Trường ĐH Hùng Vương có PGS. TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng và đại diện Lãnh đạo các đơn vị, khoa chuyên môn và bộ phận liên quan.

PGS. TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu

Ông Jiang Yue Fan - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Inst Magnetic New Material Vietnam phát biểu

Ông Bùi Văn Nhật - Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Gia Phú phát biểu

Trên cơ sở những trao đổi, thảo luận tại Hội nghị, Trường Đại học Hùng Vương với Công ty TNHH Inst Magnetic New Material Vietnam và Công ty TNHH Gia Phú đã cùng thống nhất, ký kết hợp tác trong các lĩnh vực: đào tạo, thực tập rèn nghề, tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp để phát huy tiềm năng và thế mạnh của hai bên nhằm mục tiêu tạo ra lợi thế và lợi ích lâu dài cho các bên.

Trường ĐH Hùng Vương ký kết hợp tác với Công ty TNHH Inst Magnetic New Material Vietnam

Trường ĐH Hùng Vương ký kết hợp tác với Công ty TNHH Gia Phú

Trường ĐH Hùng Vương và các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm

Hội nghị ký kết chương trình phối hợp hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Hùng Vương với Công ty TNHH Inst Magnetic New Material Vietnam và Công ty TNHH Gia Phú thành công tốt đẹp có ý nghĩa quan trọng, góp phần phát huy tối đa tiềm năng và thế mạnh của hai bên, tạo ra lợi thế và lợi ích lâu dài, thúc đẩy sự nghiệp giáo dục và đào tạo phát triển trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục nước ta hiện nay./.

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN