09:03, Chủ Nhật, 28/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục tổ chức Hội thảo “Đánh giá chất lượng đào tạo các học phần khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục”

Thứ năm, 05/10/2023, 10:02

Ngày 05/10/2023, Khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục tổ chức Hội thảo "Đánh giá chất lượng đào tạo các học phần khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục". Hội thảo được tổ chức nhằm làm rõ thực trạng chất lượng đào tạo các học phần Lý luận chính trị, Tâm lý giáo dục, Công tác xã hội, chỉ ra nguyên nhân và những giải pháp cơ bản để tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập các học phần do Khoa quản lý.

Tham dự Hội thảo có PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện Lãnh đạo các đơn vị chức năng của trường. Đơn vị chủ trì Hội thảo: Khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục có các thầy cô Lãnh đạo khoa cùng CB, GV, SV của khoa tham dự.

Toàn cảnh chương trình Hội thảo

Với 05 tham luận và 04 ý kiến tham góp trực tiếp các nội dung liên quan đến đánh giá hiệu quả công tác đào tạo các học phần cho sinh viên toàn trường và sinh viên ngành Công tác xã hội. Hội thảo tập trung vào các nội dung sau:

1.Thực trạng giảng dạy các học phần Lý luận chính trị, Tâm lý giáo dục, Công tác xã hội.

2.Nguyên nhân và một số vấn đề đặt ra trong giảng dạy các hoc phần Lý luận chính trị, Tâm lý giáo dục, Công tác xã hội.

3.Giải pháp để tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo các học phần Lý luận chính trị, Tâm lý giáo dục, Công tác xã hội.

TS.Lê Thị Xuân Thu - Trưởng Khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục phát biểu và báo cáo chuyên đề tại hội thảo

Hội thảo Đánh giá chất lượng đào tạo các học phần khoa Chính trị và Tâm lý giáo dục diễn ra thành công tốt đẹp. Hội thảo đã đánh giá một cách khách quan, cụ thể, toàn diện kết quả giảng dạy các học phần của sinh viên toàn trường nói chung và sinh viên ngành Công tác xã hội nói riêng. Đồng thời, các tham luận cũng đã chỉ ra những thuận lợi, khó khăn trong quá trình đánh giá và đưa ra các phương hướng kế hoạch nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy cho sinh viên trong giai đoạn tiếp theo.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN