17:57, Thứ Sáu, 03/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

TỔ CHỨC HỘI THAO VÀ TỔNG KẾT KHÓA HỌC GDQP&AN (Sv các trường CĐ Nghề Phú Thọ, CĐ Công nghiệp Thực phẩm, CĐ KT&CN tỉnh Hà Giang học tập GD QP&AN tại Trường ĐH Hùng Vương)

Thứ sáu, 15/12/2023, 10:20

Ngày 14/12/2023, Trung tâm GDQP&AN, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thao và Tổng kết khóa học Giáo dục QP&AN cho sinh viên các trường: CĐ Nghề Phú Thọ, CĐ Công nghiệp Thực phẩm, CĐ KT&CN tỉnh Hà Giang học tập GD QP&AN tại Nhà trường.

Dự và chỉ đạo chương trình có các đồng chí Lãnh đạo Trung tâm GDQP&AN; các đồng chí cán bộ, giảng viên Trung tâm và gần 500 “chiến sĩ” - sinh viên các trường tham gia khoá học.

Hội thao được tổ chức với sự tham gia nhiệt tình, hứng khởi của đông đảo sinh viên với các nội dung thi đấu: bóng chuyền hơi, bóng đá và các nội dung thi chiến sĩ khoẻ: chạy vũ trang, bắn súng tiểu liên AK trên máy bắn tập MBT-03, ném lựu đạn…

Buổi tối cùng ngày, chương trình Tổng kết khóa học GD QP&AN diễn ra tốt đẹp và ấn tượng, hành trình học tập QP&AN đã thắp lên ngọn lửa của thế hệ trẻ, ghi dấu những giây phút bùng cháy, thăng hoa đầy cảm xúc…. Tin tưởng rằng, sinh viên các trường: CĐ Nghề Phú Thọ, CĐ Công nghiệp Thực phẩm, CĐ KT&CN tỉnh Hà Giang sẽ tiếp tục phấn đấu, ra sức rèn đức, luyện tài để trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam lớn mạnh và phát triển. Kết quả khoá học, 100% sinh viên đã hoàn thành tốt chương trình môn học, trong đó có trên 70% sinh viên đạt kết quả khá, giỏi.

TS. Trần Văn Hùng - Phó Giám đốc thường trực Trung tâm GDQP&AN báo cáo Tổng kết khoá học

 

 …. trao giấy khen cho sinh viên có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc

Một số hình ảnh Hội thao và chương trình Tổng kết:

 Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN