12:38, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Ngày hội việc làm cho sinh viên năm 2014

Thứ ba, 16/09/2014, 15:02

Thực hiện Kế hoạch số 78/KH-CTCT&HSSV ngày 8/9/2014 và Công văn số 41 ngày 25/8/2014 của Công ty Cổ phần Rượu Đức Hạnh BMG, ngày 12/9/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2014 cho sinh viên. Đến dự Ngày hội này, về phía Công ty Cổ phần Rượu Đức Hạnh BMG có ông Nguyễn Văn Thăng – Giám đốc kinh doanh cùng các chuyên viên nhân sự của công ty; về phía Trường Đại học Hùng Vương có lãnh đạo Phòng Công tác chính trị và Học sinh sinh viên, lãnh đạo Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, lãnh đạo Khoa Nông Lâm Ngư và đông đảo sinh viên nhà trường, đặc biệt là sinh viên K8 của hai khoa KT&QTKD và Khoa Nông Lâm Ngư.

Đông đảo sinh viên tham gia Ngày hội việc làm 2014

Ngày hội việc làm có ý nghĩa quan trọng giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc và giao lưu với doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi về cơ hội nghề nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp; đồng thời hỗ trợ Công ty Cổ phần Rượu Đức Hạnh BMG tuyển dụng được những ứng viên xuất sắc, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của Công ty ngay tại ngày hội việc làm. Bên cạnh đó, ngày hội việc làm còn giúp Nhà trường nắm bắt được thông tin phản hồi từ phía doanh nghiệp về chất lượng đào tạo và khả năng làm việc thực tế của sinh viên, phục vụ cho việc cải tiến chương trình đào tạo ngày càng gắn với thực tiễn.

Sinh viên có nhiều cơ hội việc làm khi được phỏng vấn trực tiếp ngay tại Ngày hội việc làm

Kết thúc ngày hội, đã có 15 ứng viên được nhận vào làm việc tại Công ty Cổ phần Rượu Đức Hạnh BMG. Tin tưởng rằng, qua ngày hội này, các sinh viên sẽ tích lũy được thêm kinh nghiệm tham gia phỏng vấn xin việc đồng thời những ứng viên được tuyển dụng cũng sẽ phát huy tối đa khả năng chuyên môn đã được đào tạo trong Nhà trường để phục vụ cho sự phát triển của đơn vị nơi mình công tác. Đó cũng chính là sự khẳng định về uy tín và chất lượng đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương – trường đại học công lập đầu tiên trên Quê hương đất Tổ vua Hùng.





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN