15:11, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức thi tốt nghiệp cho học viên các lớp ĐH liên thông vừa học vừa làm ngành Giáo dục tiểu học và lớp TCSP ngành Giáo dục tiểu học, Mầm non

Thứ ba, 02/06/2015, 07:38

Ngày 30 - 31/5/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức thi tốt nghiệp cho học viên các lớp ĐH liên thông vừa học vừa làm ngành Giáo dục tiểu học và lớp TCSP ngành Giáo dục tiểu học, Mầm non khóa 2013 - 2015.

Sau hơn 2 năm học tập tại trường, 58 học viên lớp ĐH liên thông vừa học vừa làm ngành Giáo dục tiểu học, 532 học sinh các lớp TCSP ngành Giáo dục Mầm non và 116 học sinh các lớp TCSP ngành Giáo dục tiểu học đã bước vào giai đoạn tốt nghiệp. Tổng cộng có 706 sinh viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp.

Các học viên chuẩn bị cho phần thi múa

Kỳ thi tốt nghiệp là một trong những nội dung quan trọng trong chương trình học tập để đánh giá năng lực của học sinh sinh viên. Trong quá trình thi, Hội đồng thi nhà trường đã tổ chức, điều hành kỳ thi một cách chặt chẽ, nghiêm túc. Chính vì vậy, trong cả đợt thi, không có cán bộ coi thi và thí sinh dự thi vi phạm quy chế. Nhìn chung, Kỳ thi tốt nghiệp năm 2015 của Trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra đúng quy chế, nghiêm túc; không khí trường thi trật tự, an toàn; đề thi được đảm bảo an toàn, bí mật tuyệt đối; góp phần khẳng định uy tín và chất lượng đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương. 

Các học viên trao đổi kinh nghiệm để thực hiện tốt phẩn thi múa

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN