07:15, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị Ký kết hợp tác giữa ĐH Hùng Vương với Siêu thị CO.OPMART Việt Trì

Thứ năm, 30/09/2021, 12:35

Sáng nay, ngày 30/9/2021, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội nghị Ký kết thỏa thuận hợp tác với Siêu thị CO.OPMART Việt Trì. Nhằm xây dựng, mở rộng quan hệ hợp tác song phương để khai thác tốt hơn tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên.


Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị Ký kết hợp tác về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Lãnh đạo các đơn vị: Trung tâm Hợp tác đào tạo, Truyền thông và Hỗ trợ sinh viên; Phòng Đào tạo, Phòng CTCT&HSSV; Phòng Hợp tác Quốc tế; Khoa Kinh tế &QTKD; Khoa Nông - Lâm - Ngư, các tổ chức Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường.

Về phía Siêu thị CO.OPMART Việt Trì có ông Huỳnh Nguyên Hà - Quyền Giám đốc Siêu thị, cùng Ban Giám đốc, trưởng các đơn vị, bộ phận thuộc siêu thị.


TS. Phan Thị Tình – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại Hội nghị ký kết.

Phát biểu tại Hội nghị Ký kết, TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh Trường Đại học Hùng Vương với vai trò là cơ sở đào tạo theo định hướng ứng dụng góp phần quan trọng trong đào tạo đội ngũ tri thức trẻ trình độ cao đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của tỉnh và cả nước, Nhà trường đã và đang hợp tác nhiều tập đoàn, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài tỉnh trên mọi lĩnh vực và đẩy mạnh cho sinh viên đi thực tập rèn nghề tại nước ngoài nhằm mang đến cho sinh viên có cơ hội được thực hành, thực tập và tiếp cận sớm với môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiên tiến. Qua đó đã khẳng định thương hiệu, uy tín của Nhà trường nói chung cũng như năng lực làm việc của sinh viên nói riêng với các doanh nghiệp và xã hội. Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: Hội nghị Ký kết hợp tác với Siêu thị CO.OPMART Việt Trì là sự kiện có tính đột phá, sẽ phát huy, khai thác tối đa những thế mạnh sẵn có của các bên, góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Nhà trường và doanh nghiệp từ đó góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ nói riêng và khu vực Trung du miền núi phía Bắc nói chung.


Ông Huỳnh Nguyên Hà – Quyền Giám đốc Siêu thị CO.OPMART Việt Trì
 phát biểu tại Hội nghị ký kết.

Phát biểu tại Hội nghị ký kết, ông Huỳnh Nguyên Hà – Quyền Giám đốc Siêu thị CO.OPMART Việt Trì khẳng định: Trường Đại học Hùng Vương là trường đại học uy tín, chất lượng trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao thuộc nhiều lĩnh vực. Ông cho rằng trong bối cảnh nền kinh tế thị trường hiện nay đòi hỏi chất lượng nguồn nhân lực rất khắt khe do đó việc hợp tác giữa Nhà trường với Nhà tuyển dụng sẽ tháo gỡ được khó khăn trên và cũng mở ra cơ hội hợp tác với trên nhiều phương diện, lĩnh vực trong tương lai.


Lãnh đạo hai đơn vị ký, trao biên bản ghi nhớ hợp tác.

Trên cơ sở những trao đổi, thảo luận, hai bên đã thống nhất nhiều thỏa thuận quan trọng trong lĩnh vực đào tạo, tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp, truyền thông quảng bá hình ảnh với các nội dung cụ thể sau:

1. Trong công tác đào tạo

- Hai bên phối hợp trong quá trình đào tạo, đánh giá đầu ra, tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế cho sinh viên.

- Hai bên chia sẻ cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, thực hành, kiến tập, thực tập, học tập ngoại khóa của cán bộ, giảng viên, sinh viên.

- Phối hợp tổ chức bồi dưỡng kỹ năng, định hướng nghề nghiệp, thực tập cho sinh viên.

- Phối hợp trong công tác thực tập, rèn nghề của sinh viên tại doanh nghiệp.

2. Trong công tác tuyển dụng nhân sự, định hướng nghề nghiệp

- Phối hợp trong chương trình ngày hội tư vấn, hướng nghiệp và việc làm cho sinh viên hàng năm do Nhà trường tổ chức.

- Phối hợp tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo, tọa đàm nhằm giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động, tư vấn nghề nghiệp, nhu cầu về nguồn nhân lực của doanh nghiệp cũng như thị trường lao động.

- Phối hợp trong công tác tuyển dụng nhân sự là sinh viên tốt nghiệp của Trường ĐHHV có đầy đủ năng lực theo nhu cầu của doanh nghiệp.

3. Trong công tác truyền thông

- Nhà trường phối hợp và tạo điều kiện cho Siêu thị tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, quảng bá hình ảnh, thương hiệu tới cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường.

- Hai bên phối hợp đăng tải, truyền thông các thông tin tuyển sinh, tuyển dụng, giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh trên website và các kênh thông tin, mạng xã hội do hai bên quản lý.

4. Trong công tác tổ chức các hoạt động quảng bá, tiêu thụ sản phẩm

- Phối hợp tổ chức các hoạt động chuyên môn trong hỗ trợ sản xuất các sản phẩm đặc trưng vùng miền.

- Phối hợp trong chuyển giao công nghệ, chế biến, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm.


Các đại biểu tặng hoa và chụp hình lưu niệm.

Hội nghị ký kết hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Hùng Vương và Siêu thị CO.OPMART Việt Trì thành công tốt đẹp mở ra sự hợp tác chặt chẽ hơn giữa Nhà trường và các doanh nghiệp trong việc xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với thực tiễn và giải quyết vấn đề việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp cũng như quảng bá, giới thiệu các sản phẩm ẩm thực, hàng tiêu dùng đến đông đảo nhân dân trong và ngoài tỉnh. Đồng thời góp phần gia tăng vị thế, uy tín, chia sẻ kinh nghiệm, tăng cường năng lực của hai bên trong các lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, sở hữu trí tuệ để tổ chức đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội trong giai đoạn hiện nay và trong tương lai./.

Tin bài: Đỗ Oanh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN