15:39, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Việc làm

Nhieu viec lam voi thu nhap cao danh cho sinh vien tot nghiep cac nganh cua Truong Dai hoc Hung Vuong

Nhiều việc làm với thu nhập cao dành cho sinh viên tốt nghiệp các ngành của Trường Đại học Hùng Vương

Nhằm mục đích hiện thực hóa cam kết về việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp, Trường Đại học Hùng Vương giới thiệu tới các em sinh viên thông tin tuyển dụng năm 2021 của các đơn vị đối tác.


Viec lam Part - time trong dip Tet danh cho sinh vien HVU

Việc làm Part - time trong dịp Tết dành cho sinh viên HVU

Nhằm mục đích hỗ trợ việc làm và tạo thu nhập cho sinh viên trong dịp Tết Nguyên đán, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với các đơn vị, công ty đối tác thông báo tuyển dụng sinh viên làm việc part - time.


Co hoi viec lam voi nhieu uu dai danh cho sinh vien nganh Thu y, Chan nuoi - Thu y

Cơ hội việc làm với nhiều ưu đãi dành cho sinh viên ngành Thú y, Chăn nuôi - Thú y

Công ty TNHH Dinh dưỡng Quốc tế Việt Đức là đơn vị đối tác tin cậy của Trường Đại học Hùng Vương trong công tác đào tạo và hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp. Năm 2021, do nhu cầu mở rộng kinh doanh Công ty TNHH Dinh dưỡng Quốc tế Việt Đức có nhu cầu tuyển dụng nhân sự


Rat nhieu viec lam hap dan danh cho sinh vien tot nghiep Truong DH Hung Vuong

Rất nhiều việc làm hấp dẫn dành cho sinh viên tốt nghiệp Trường ĐH Hùng Vương

Nhằm mục đích hỗ trợ và thực hiện cam kết về việc làm đối với sinh viên sau tốt nghiệp, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp đối tác tổ chức tuyển dụng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn dành cho các sinh viên, cụ thể:


Co hoi viec lam cho sinh vien Truong Dai hoc Hung Vuong tot nghiep chuyen nganh Dien - Dien tu

Cơ hội việc làm cho sinh viên Trường Đại học Hùng Vương tốt nghiệp chuyên ngành Điện - Điện tử

Công ty TNHH Công nghệ Namuga Phú Thọ là doanh nghiệp 100% vốn Hàn Quốc, chuyên sản xuất linh kiện điện tử. Sản phẩm chính của Công ty: Mô đun camera nén (CCM) dành cho điện thoại thông minh; Mô đun camera web (WCM) dành cho máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy tính bảng; Mô đun âm thanh không dây (WAM) dành cho Tivi, thiết bị giải trí trong nhà và hệ thống âm thanh cao cấp; Camera 3D và mô đun camera 3D cho tivi, máy tính xách tay, và máy chơi điện tử, điện thoại thông minh; Thiết bị tự động lấy nét cho CCM…


Nhieu vi tri viec lam danh cho sinh vien HVU khoi nganh Su pham: Toan, Tieng Anh, Giao duc Tieu hoc va Giao duc Mam non

Nhiều vị trí việc làm dành cho sinh viên HVU khối ngành Sư phạm: Toán, Tiếng Anh, Giáo dục Tiểu học và Giáo dục Mầm non

Việc làm sau khi tốt nghiệp đối với sinh viên các ngành sư phạm luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Trường Đại học Hùng Vương theo học ngành này. Trong những năm vừa qua Nhà trường đã mở rộng mối quan hệ hợp tác với nhiều đơn vị, các cơ sở giáo dục uy tín nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực và mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Hiện nay các đơn vị đối tác của Nhà trường đang có nhu cầu tuyển dụng sinh viên ở các khối ngành sư phạm.


Viec lam voi thu nhap hap dan danh cho sinh vien HVU cac khoi nganh: Kinh te, Ngon ngu, Su pham

Việc làm với thu nhập hấp dẫn dành cho sinh viên HVU các khối ngành: Kinh tế, Ngôn ngữ, Sư phạm

Nhằm hiện thực hóa cam kết về việc làm cho các bạn sinh viên, Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp là những đối tác của trường mang đến nhiều vị trí việc làm với thu nhập hấp dẫn dành cho sinh viên của Nhà trường.


Viec lam

Việc làm "hot" với thu nhập hấp dẫn cho sinh viên HVU ngay khi ra trường

Trong thời kỳ hội nhập như hiện nay, Công nghệ thông tin là một trong những ngành mũi nhọn mang đến sự phát triển vượt bậc cho khoa học kỹ thuật. Chính vì vậy, ngành Công nghệ thông tin đã trở thành một ngành học “hot” và thu hút rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những bạn yêu thích máy tính và đam mê công nghệ. Sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, trường Đại học Hùng Vương luôn được các doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng đón nhận và đánh giá cao về năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức và có sự thăng tiến không ngừng trong quá trình công tác.


Co hoi hoc tap, lam viec cho sinh vien HVU trong va ngoai nuoc

Cơ hội học tập, làm việc cho sinh viên HVU trong và ngoài nước

 Mondelez Kinh Đô sở hữu danh mục các thương hiệu hàng đầu của thế giới như Bánh quy Oreo, LU, Ritz; Sô-cô-la Toblerone, Cadbury; kẹo chewing Trident, … và hàng đầu Việt Nam gồm bánh Trung Thu Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh mỳ tươi Kinh Đô… Mondelez Kinh Đô Việt Nam thực hiện chương trình tuyển dụng Sales Trainee là chương trình đào tạo 12 tháng dành cho các bạn sinh viên Trường Đại học Hùng Vương mới tốt nghiệp hoặc có dưới 2 năm kinh nghiệm với định hướng và mục tiêu nghề nghiệp phù hợp để trở thành những Giám Sát Kinh Doanh tiềm năng tại Mondelēz. Đặc biệt trong cuối tháng 7/2020, Mondelez Kinh Đô sẽ đến Đại học Hùng Vương để trực tiếp tuyển dụng, phỏng vấn và tiếp nhận các bạn sinh viên của Nhà trường. Hãy sẵn sàng tham gia Ngày hội tuyển dụng nhé các bạn sinh viên, chương trình cụ thể như sau:


Hang tram vi tri viec lam voi thu nhap hap dan danh cho sinh vien HVU

Hàng trăm vị trí việc làm với thu nhập hấp dẫn dành cho sinh viên HVU

Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục phối hợp với các doanh nghiệp, đơn vị đối tác của trường mang đến cho sinh viên HVU hàng trăm vị trí việc làm với thu nhập hấp dẫn ở tất cả các khối ngành.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN