04:21, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Tổng kết thực tập sư phạm cho lưu học sinh Trung Quốc

Thứ sáu, 23/10/2015, 09:33

Ngày 22/10/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức buổi tổng kết thực tập sư phạm cho lưu học sinh Học viện Sư phạm Quảng Tây (Trung Quốc). Đến dự buổi tổng kết có TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo Phòng Quản lý khoa học và Quan hệ quốc tế, lãnh đạo khoa Ngoại ngữ, các giảng viên bộ môn tiếng Trung tham gia hướng dẫn thực tập và các lưu học sinh Học viện Sư phạm Quảng Tây (Trung Quốc).

Phát biểu tại buổi tổng kết, TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các thực tập sinh đã vượt qua những bỡ ngỡ, khó khăn ban đầu của cuộc sống học tập xa nhà để hoàn thành chương trình thực tập tại Khoa Ngoại ngữ. Cùng với đó, Thầy Phó Hiệu trưởng cũng cảm ơn các sinh viên Học viện Sư phạm Quảng Tây đã lựa chọn Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hùng Vương là đơn vị để thực tập sư phạm. Thầy hy vọng sau thời gian học tập tại trường nói riêng và Việt Nam nói chung, khi trở về nước, mỗi lưu học sinh sẽ trở thành một sứ giả giúp thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp không chỉ giữa hai trường mà còn giữa hai dân tộc Việt Nam và Trung Hoa.

Đại diện các thực tập sinh Trung Quốc tham gia Khóa thực tập – sinh viên Hoàng Hằng Nhiên cũng đã bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự quan tâm, hướng dẫn, chỉ bảo của các thầy cô lãnh đạo trường, lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ, các thầy, cô giáo hướng dẫn và sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn sinh viên trong Khoa. Hoàng Hằng Nhiên cũng chia sẻ rằng những bài học và trải nghiệm tích lũy được trong thời gian thực tập tại Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hùng Vương là hành trang quý báu đối với mỗi lưu học sinh khi trở về Trung Quốc.

Chương trình thực tập tiếng Việt cho lưu học sinh Trung Quốc đã được Khoa Ngoại ngữ lên kế hoạch và triển khai chu đáo từ tháng 8 đến tháng 10/2015. Tại buổi tổng kết, TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng đã trao chứng chỉ hoàn thành khóa thực tập cho các lưu học sinh đến từ Học viện Sư phạm Quảng Tây (Trung Quốc).

Dưới đây là một vài hình ảnh của lễ tổng kết:

TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ tổng kết

TS. Đỗ Tùng - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao chứng chỉ hoàn thành khóa thực tập cho 04 sinh viên Học viện Sư phạm Quảng Tây

Các thực tập sinh Trung Quốc tặng hoa tri ân các thầy cô Trường Đại học Hùng Vương

Lãnh đạo trường, lãnh đạo khoa, phòng, giảng viên hướng dẫn chụp ảnh lưu niệm cùng các em thực tập sinh

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN