21:59, Chủ Nhật, 28/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Ngoại ngữ tổ chức thành công Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học

Thứ ba, 03/09/2013, 10:05

Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-ĐHHV ngày 25/1/2013 của Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương về việc tổ chức kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học, sáng 31/8/2013, tại phòng họp tầng 9, Nhà điều hành, Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học.
 

Dự hội nghị có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, cùng đại diện lãnh đạo các khoa, bộ môn, phòng ban chức năng và toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Ngoại ngữ.

 

Hội nghị đã được nghe ý kiến chỉ đạo sát sao, cụ thể của PGS. TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường về các nhiệm vụ công tác của Khoa trong giai đoạn tới và các tham luận của cán bộ, giảng viên về công tác quản lý đào tạo, nghiên cứu khoa học công tác quản lý học sinh sinh viên và quan hệ công tác, về công tác cố vấn học tập, đổi mới phương pháp dạy học, về hoạt động đào tạo của bộ môn Tiếng Anh chuyên, Tiếng Anh không chuyên, Tiếng Trung… Các báo cáo tham luận đã thẳng thắn và tập trung đánh giá nghiêm túc, chính xác các mặt công tác của Khoa trong 10 năm đào tạo đại học: những thành tích đạt được, ưu điểm và hạn chế tồn tại.

 

Hội nghị là cũng dịp để các cán bộ, giảng viên Khoa Ngoại ngữ trao đổi kinh nghiệm và cùng nhau đưa ra giải pháp, kế hoạch để chung tay phát triển Khoa ngày càng vững mạnh, góp phần khẳng định uy tín đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương và đưa sự nghiệp giáo dục của Nhà trường lên một tầm cao mới.

 

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội nghị:

 

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

  ThS. Nguyễn Đức Thắng – Trưởng khoa Ngoại ngữ báo cáo tổng kết 10 năm đào tạo đại học của Khoa
 

  

 

Các giảng viên trình bày báo cáo tham luận tại Hội nghị

Lãnh đạo trường và Cán bộ, giảng viên Khoa Ngoại ngữ chụp ảnh lưu niệm

 

Tuyết Trinh

 




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN