10:37, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sôi động Gala Chào Tân sinh viên K16 của Khoa Ngoại ngữ

Thứ năm, 20/09/2018, 11:35

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước thềm năm học mới 2018 – 2019, vừa qua, Liên chi đoàn khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Gala Chào Tân sinh viên K16. Tham dự chương trình có TS. Đỗ Tùng – Phó Bí Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Vũ Thị Quỳnh Dung – Trưởng khoa Ngoại ngữ; đ/c Lê Ngọc Sơn – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên; các đồng chí trong BCH Đoàn trường, Bí thư các liên chi đoàn cơ sở TP. Việt Trì và hơn 400 sinh viên Khoa Ngoại ngữ.

Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Khoa Ngoại ngữ chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Tân sinh viên K16

Tham gia chương trình, các sinh viên Khoa Ngoại ngữ đã mang đến những tiết mục ấn tượng, được dàn dựng công phu với nhiều thể loại và phong cách biểu diễn mới lạ, độc đáo thể hiện sự năng động, cá tính của sinh viên Ngoại ngữ nói riêng và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương nói chung. Ngoài ra, chương trình còn thêm trọn vẹn bởi các tiết mục đến từ các thầy cô giáo trong Khoa.

 

Các tiết mục đặc sắc, sôi động của sinh viên

Các tiết mục giao lưu của cán bộ, giảng viên Khoa Ngoại ngữ

Cũng tại đêm Gala, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên và Khoa Ngoại ngữ đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học và công tác Đoàn – Hội năm học 2017 – 2018.

Chương trình Gala Chào Tân sinh viên K16 của Khoa Ngoại ngữ diễn ra thành công tốt đẹp. Xin chúc các bạn sinh viên của Khoa Ngoại ngữ nói riêng, sinh viên toàn trường nói chung luôn nêu cao tinh thần học tập, nghiên cứu khoa học, nhiệt huyết tham gia các hoạt động Đoàn – Hội, phấn đấu đạt được kết quả cao nhất trong thời gian học tập tại Nhà trường, tạo bước đệm cho việc ra trường có được cơ hội việc làm tốt nhất.

Trung tâm Hợp tác Đào tạo, Truyền thông & HTSV – Khoa Ngoại ngữ





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN