11:58, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ kỷ niệm 81 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ năm, 29/03/2012, 10:02

Hòa chung không khí của cả nước, ngày 26/3/2012, tại Hội trường tầng 3, nhà Hành chính hiệu bộ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 81 năm thành lập Đoàn.

 

NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu chỉ đạo công tác Đoàn

Dự lễ kỷ niệm có NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các thầy cô giáo và các đoàn viên sinh viên ưu tú đại diện cho hơn 5000 đoàn viên sinh viên nhà trường.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tài Luyện – Bí thư Đoàn trường đã thay mặt Ban chấp hành đoàn trường ôn lại truyền thống 81 năm vẻ vang của đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên Việt Nam do Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện. Đoàn bao gồm những thanh niên tiên tiến, phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng là độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Bước vào thời kỳ mới, Đoàn Trường ĐH Hùng Vương tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu của dân tộc; thường xuyên bổ sung lực lượng trẻ cho Đảng; tổ chức động viên đoàn viên sinh viên luôn nỗ lực trong học tập và rèn luyện, tuổi trẻ chung tay xây dựng quê hương, đất nước, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chỉ đạo công tác Đoàn và tặng Ban Chấp hành Đoàn trường bó hoa tươi thắm chúc mừng Đoàn trường nhân dịp kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn và thành công của Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2012- 2014.

Hưởng ứng năm thanh niên 2012 với chủ đề: “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” gắn với phương châm “Mỗi thanh niên một việc tốt, mỗi cơ sở Đoàn một hoạt động thiết thực tham gia xây dựng nông thôn mới”, đoàn viên, thanh niên nhà trường đã và đang tích cực tham gia tuyên truyền giáo dục đạo đức cách mạng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo phong trào thi đua sôi nổi chào mừng đại hội Đoàn các cấp.
Để khích lệ tinh thần tình nguyện của các bạn Đoàn viên và động viên phong trào Đoàn tại cơ sở, tại lễ kỷ niệm, Đoàn trường đã trao tặng giấy khen và giải thưởng cho các thí sinh đoạt giải trong cuộc thi Tiếng hát sinh viên năm 2012, Hội thao chào mừng 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2012 – 2014, trao giải cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn trong năm vừa qua.

Chương trình của buổi lễ được kết thúc trong không khí vui tươi bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn Đoàn viên đến từ các khoa biểu diễn.

Cao Dung

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN