06:44, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương gặp mặt đầu Xuân Nhâm Thìn 2012

Thứ hai, 30/01/2012, 22:55

        Để ghi nhớ công ơn của Quốc Mẫu Âu Cơ, Quốc Tổ Lạc Long Quân, của Vua Hùng Vương dựng nước, ngày 07 tháng Giêng, Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, Công đoàn trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị, các cán bộ, giảng viên đã tới dâng hương tưởng niệm tại Đền Mẫu Âu Cơ (xã Hiền Lương – huyện Hạ Hòa), Đền Quốc Tổ Lạc Long Quân và Đền Hùng (xã Hy Cương – Việt Trì – Phú Thọ).

 

        Ngày 30/01/2012 tức ngày 08 tháng Giêng, toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường đã tập trung tại Hội trường tầng 3, nhà Hành chính hiệu bộ (cơ sở 1) và Hội trường 21 (cơ sở 2) để dự buổi Gặp mặt đầu Xuân và đón nhận lời chúc mừng Năm mới của Ban lãnh đạo Nhà trường.

        Dự buổi gặp mặt có NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo trường, đại diện các khoa, phòng, ban và các cán bộ, giảng viên, công nhân viên của trường.

 

       Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, NGƯT.PGS.TS. Cao Văn đã đọc diễn văn chúc mừng toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên của trường nhân dịp xuân mới, chúc các đồng chí và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt hơn nữa, góp phần xây dựng Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục phát triển vững mạnh.

 

        Cũng trong buổi gặp mặt lãnh đạo Nhà trường đã phát lộc đầu xuân cho các cán bộ, giảng viên, công nhân viên của trường. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và tràn đầy hy vọng cho một năm mới tốt đẹp, nhiều thành công – vinh quang sự nghiệp trồng người.

Cao Dung




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN