02:06, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông họp bàn phối hợp tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016

Thứ hai, 09/05/2016, 05:43

Nhằm chuẩn bị cho kỳ thi chung năm 2016, ngày 06/5/2016, Đoàn công tác của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông do TS. Vũ Tuấn Lâm – Phó Giám đốc Học viện dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương để họp bàn công tác phối hợp tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia. Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng, các đồng chí lãnh đạo trường, lãnh đạo các phòng chức năng của nhà trường.

Năm 2016 là năm thứ hai Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai kỳ thi THPT quốc gia gắn liền hai mục tiêu tốt nghiệp THPT và lấy kết quả tốt nghiệp xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc. Trường Đại học Hùng Vương được phân công chủ trì, phối hợp tổ chức thi cho các thí sinh của tỉnh Phú Thọ. Theo thống kế của Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ, số thí sinh đăng ký dự thi ở cụm thi số 22 do Trường Đại học Hùng Vương chủ trì là khoảng hơn 6.000 thí sinh.

Nhằm chuẩn bị cho kỳ thi này, Trường Đại học Hùng Vương dự kiến bố trí hơn 200 phòng thi với 11 điểm thi, được bố trí tại các trường đại học, cao đẳng, THPT, THCS và Trung tâm Giáo dục thường xuyên của thành phố Việt Trì.

So với kỳ thi THPT năm 2015, kỳ thi THPT 2016 có một số đổi mới, vì vậy đại diện hai trường đã tích cực thảo luận, trao đổi những vấn đề quan trọng trong việc tổ chức kỳ thi như việc bố trí các cụm thi, công tác phối hợp giữa hai trường, công tác coi thi, công tác tư vấn, tiếp sức mùa thi… Hai trường đã thống nhất Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sẽ huy động khoảng 130 cán bộ, giảng viên để phối hợp với Trường Đại học Hùng Vương thực hiện tất cả các khâu quan trọng như ban đề thi, giám sát, thanh tra thi, công tác coi thi, chấm thi… 

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã đi thăm phòng truyền thống và một số cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi của trường. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tích cực và chủ động của hai trường, kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại cụm thi số 22 do Trường Đại học Hùng Vương chủ trì, phối hợp với Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sẽ được tổ chức an toàn, đảm bảo đúng quy chế.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi làm việc:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu tại buổi làm việc

TS. Vũ Tuấn Lâm – Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông phát biểu tại buổi làm việc

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu

Toàn cảnh buổi làm việc

Đoàn công tác của Học viện tham quan phòng truyền thống và một số cơ sở vật chất của trường





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN