18:45, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đại học Hùng Vương tham gia Hội thảo khoa học “Cán bộ trẻ các trường đại học sư phạm toàn quốc” năm 2013

Thứ năm, 02/05/2013, 14:08

Ngày 26/4/2013, tại Trường Đại học Sư phạm (Đại học Đà Nẵng) đã diễn ra Hội thảo Khoa học “Cán bộ trẻ các trường đại học sư phạm toàn quốc 2013” với chủ đề “Giảng viên và nghiên cứu viên trẻ với tính sáng tạo trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học”. PGS.TS Bùi Văn Ga - Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo và hơn 500 cán bộ, giảng viên trẻ đến từ 44 trường đại học, cao đẳng sư phạm và các trường có khoa sư phạm trong toàn quốc trong đó có Trường Đại học Hùng Vương do PGS.TS. Phùng Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu tham dự.
 
 

 Đoàn cán bộ trường Đại học Hùng Vương tham dự Hội thảo

Với 12 bài báo cáo, nghiên cứu khoa học, Trường Đại học Hùng Vương đã đóng góp những kết quả nghiên cứu khoa học mới nhất trong các lĩnh vực chuyên môn, những công trình và sáng kiến có liên quan đến tiến bộ khoa học - kỹ thuật cũng như việc ứng dụng vào thực tiễn. Ở lĩnh vực Khoa học Tự nhiên, công nghệ, Trường Đại học Hùng Vương có 08 báo cáo của các giảng viên Trần Thị Ngọc Diệp; Phan Chí Nghĩa; Trịnh Thị Quý và Hoàng Thị Hồng Nhung; Nguyễn Thị Quyên; Trần Thành Vinh và Nguyễn Thị Việt Thùy; nhóm tác giả Vũ Xuân Dương và cộng sự; nhóm tác giả Nguyễn Thị Ngọc Liên và cộng sự; nhóm tác giả Phạm Thanh Loan và cộng sự. Ở lĩnh vực Khoa học Xã hội và Nhân văn có 01 báo cáo của giảng viên Hà Thị Lịch và Nguyễn Thị Huyền. Ở lĩnh vực Khoa học Giáo dục, Ngoại ngữ có 03 báo cáo của giảng viên Ngô Thị Thanh Huyền, Trần Thị Mai Lan và Hoàng Thị Vân Yên.

 

NCS. Phạm Thanh Loan báo cáo đề tài “Nhân giống cây xạ đen bằng phương pháp giâm hom”

Hội thảo tạo điều kiện để các Giảng viên và Nghiên cứu viên trẻ có một diễn đàn học thuật bổ ích, nhằm trao đổi, giới thiệu các bài giảng tốt, những sáng kiến hay, những công trình nghiên cứu khoa học xuất sắc cả về lý luận lẫn thực tiễn, giúp nâng cao chất lượng đào tạo và hướng dẫn sinh viên Trường Đại học Hùng Vương nói riêng và các trường đại học, cao đẳng sư phạm cả nước nói chung.

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN