11:28, Thứ Ba, 30/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tuyên dương tài năng trẻ Trường Đại học Hùng Vương tại lễ tuyên dương tài năng trẻ khoa học công nghệ Việt Nam và trao giải thưởng “Quả Cầu vàng” năm 2012

Thứ tư, 14/11/2012, 10:21

Vừa qua, từ ngày ngày 07/11/2012 đến ngày 10/11/2012 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức chương trình “Gặp gỡ toàn quốc tài năng trẻ khoa học công nghệ Việt Nam” và trao giải thưởng Khoa học kỹ thuật thanh niên “Quả Cầu Vàng” năm 2012.

 


ThS. Nguyễn Ngọc Minh Tuấn (giữa) nhận giấy khen tại buổi lễ tuyên dương

Là ngôi trường có bề dày truyền thống hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Đại học Hùng Vương đang từng bước khẳng định vị thể của mình trong hệ thống giáo dục đào tạo khu vực và cả nước. Hoạt động giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học được nhà trường hết sức quan tâm, trong những năm qua đã đạt được những thành tựu lớn. Dưới sự hướng dẫn của PGS.TS. Cao Văn, với đề tài “Nghiên cứu, sử dụng hỗn hợp thân cây Sắn làm thức ăn nuôi Bò trong vụ Đông Xuân” ThS. Nguyễn Ngọc Minh Tuấn đã đạt giải Nhất tại Hội thi sáng tạo Khoa học kỹ thuật tỉnh Phú Thọ năm 2011 và vinh dự là một trong những tài năng khoa học trẻ, đại diện tiêu biểu cho tuổi trẻ Phú Thọ, tuổi trẻ Việt Nam được tuyên dương tại buổi lễ, nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn, Bộ Khoa học Công nghệ.

 

 

Sự kiện này đã cho thấy, nguồn nhân lực thế hệ trẻ của Trường Đại học Hùng Vương đang dần trưởng thành và ngày càng có nhiều cống hiến, thành tích cao, đóng góp lớn cho sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường, của tỉnh, khu vực và đất nước.

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN